Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Đánh giá chi tiết Toyota Avanza Premio 2022

Tin rao trong : 'Mua bán Phụ tùng xe', người rao : Danhgiaxe, 1/6/22.

    1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      090 66 12344
    5. Địa chỉ:

    6. Thông tin:

      1/6/22, 0 Bình luận, 158 Xem
  1. Danhgiaxe

    Danhgiaxe Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Điện thoại:
    số điện thoại
    Phân khúc MPV 7 chỗ tại Việt Nam đang là sự thống trị của các mẫu xe đến từ Mitsubishi và Suzuki. Trong khi đây lại là phân khúc từng được Toyota khai sinh và dẫn đầu suốt thời gian dài trong quá khứ.

    Trong năm 2021, Mitsubishi Xpander tiếp tục duy trì ngôi vương doanh số của phân khúc với 13.616 xe được bán ra. Hai dòng xe Suzuki Ertiga và XL7 trong năm vừa qua cũng bán được 6.373 xe. Trong khi đó tổng doanh số của 3 dòng xe Toyota gồm Avanza, Rush và Innova chỉ đạt 6.698 xe. Đây là một điều khó chấp nhận với một hãng xe liên tục dẫn đầu thị trường Việt Nam về doanh số kể từ những năm 90 của thế kỷ trước.

    Toyota Avanza Premio 2022 đã chính thức ra mắt Toyota Avanza Premio 2022 đã chính thức ra mắt Và để lấy lại danh dự cũng như cạnh tranh tốt hơn trước các đối thủ, Toyota đã tiến hành nâng cấp thế hệ mới cho Toyota Avanza, cũng như ra mắt Toyota Veloz Cross để thay thế Toyota Rush. Trong đó, Toyota Avanza có sự lột xác với một loạt thay đổi hoàn toàn mới.

    Điểm thay đổi cốt lõi trên Toyota Avanza Premio 2022 chính là sử dụng cấu trúc khung gầm theo nền tảng DNGA toàn cầu, với thay đổi hệ dẫn động cầu trước, vốn có nhiều ưu điểm với một dòng xe phổ thông, hướng đến tối ưu chi phí vận hành.

    Mẫu MPV 7 chỗ cỡ nhỏ tiếp tục nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia với 2 phiên bản. Giá bán niêm yết của cả hai lần lượt là:

    • Toyota Avanza Premio MT: 548 triệu đồng • Toyota Avanza Premio CVT: 588 triệu đồng

    Xem thêm Đánh giá sơ bộ xe Toyota Avanza 2019 Có dưới 700 triệu, mua xe 7 chỗ nào hiện nay ? NGOẠI THẤT - KÍCH THƯỚC TỔNG THỂ & NGÔN NGỮ THIẾT KẾỞ thế hệ trước, Toyota Avanza không được đánh giá cao khi có kích thước bên ngoài khá khiêm tốn, trong khi không gian bên trong lại bố trí đến 7 chỗ ngồi. Đây chính là điểm yếu rõ ràng và dễ nhận thấy trước các đối thủ, khiến cảm quan ngay từ đầu không nhận được cảm tình từ người tiêu dùng.

    Bước sang thế hệ thứ 3 hoàn toàn mới, Toyota Avanza Premio 2022 có sự thay đổi lớn về kích thước tổng thể. Thông số Dài x Rộng x Cao lần lượt là 4.395 x 1.730 x 1.700 (mm). So với thế hệ tiền nhiệm, mẫu xe mới đã dài hơn 205 mm, rộng hơn 70 mm và thấp hơn 40 mm. Chiều dài cơ sở của Toyota Avanza Premio 2022 cũng được tăng thêm 95 mm và đạt 2.750 mm.

    Toyota Avanza Premio 2022 đã được nâng cấp đáng kể từ kích thước to lớn đến kiểu dáng bên ngoài bắt mắt hơn Toyota Avanza Premio 2022 đã được nâng cấp đáng kể từ kích thước to lớn đến kiểu dáng bên ngoài bắt mắt hơn Với kích thước tổng thể lớn và chiều dài cơ sở tăng thêm, Toyota Avanza Premio 2022 hứa hẹn sẽ có một không gian nội thất rộng hơn đáng kể. Bù lại khả năng vận hành trong phố của mẫu xe này sẽ kém linh hoạt hơn trước. Điều này thể hiện qua bán kính vòng quay tối thiểu tăng từ 4,7 mét lên 4,9 mét.

    Tuy nhiên điều này cũng không quá quan trọng, khi các thông số kích thước khá tương đồng với các đối thủ như Mitsubishi Xpander hay Suzuki XL7, và đã chứng minh được sự linh hoạt đáng kể khi vận hành trong đô thị.

    Không những vậy khoảng sáng gầm của Toyota Avanza Premio 2022 đạt 205 mm, tăng 5 mm so với thế hệ trước. Điều này giúp mẫu MPV 7 chỗ thế hệ mới của Toyota duy trì được khả năng vận hành đa dụng hơn, di chuyển dễ dàng qua các đoạn đường xấu mà không sợ cạ gầm. Ngoài ra, khoảng sáng gầm 205 mm vẫn giúp Avanza 2022 duy trì được một trọng tâm đủ cao, giữ độ cân bằng tối ưu khi xe di chuyển ở tốc độ cao.

    Về mặt thiết kế, Toyota Avanza Premio 2022 sử dụng ngôn ngữ hiện đại với nhiều điểm nhấn gãy góc tạo nên phong cách hiện đại trẻ trung. Đặc biệt mẫu xe này có khá nhiều chi tiết ăn khách, đang áp dụng trên các dòng xe khác của Toyota.

    Đầu xe Toyota Avanza Premio 2022 nhìn từ trực diện phía trước khá hầm hố và mạnh mẽ, khác biệt với kích thước nhỏ của nó Đầu xe Toyota Avanza Premio 2022 nhìn từ trực diện phía trước khá hầm hố và mạnh mẽ, khác biệt với kích thước nhỏ của nó Đầu xe Toyota Avanza Premio 2022 gây ấn tượng với người đối diện bởi thiết kế khá giống với dòng SUV đô thị Toyota Raize. Các chi tiết được sắp đặt với bố cục tương tự, nhưng ở một tỷ lệ kích thước lớn hơn. Mẫu MPV 7 chỗ sử dụng kiểu ca-lăng thiết kế tối giản, loại bỏ hoàn toàn cụm lưới tản nhiệt phía trước và thay bằng một nẹp màu đen với viền chrome và nối liền 2 cụm đèn pha.

    Nắp capo của Toyota Avanza Premio 2022 sử dụng các đường gân dập nổi rõ nét hơn và có phần vuốt ngang hơn so với mặt đất. Thiết kế này giúp cho phần hốc gió phía trước có thiết kế kiểu hình thang dựng đứng hơn, to bản giúp đầu xe trở nên hầm hố hơn.

    Đèn pha Toyota Avanza Premio 2022 kết hợp với hốc đèn sương mù và hốc hút gió hình thang cỡ lớn, tạo ấn tượng cho đầu xe Đèn pha Toyota Avanza Premio 2022 kết hợp với hốc đèn sương mù và hốc hút gió hình thang cỡ lớn, tạo ấn tượng cho đầu xe Hai bên cản trước còn có hốc đèn sương mù Halogen được thiết kế khá tinh tế. Trong khi đó, đèn pha Toyota Avanza Premio 2022 sử dụng bóng LED hiện đại với kiểu thiết kế vuốt mảnh sắc sảo. Tuy nhiên cụm đèn này vẫn chưa được trang bị các tính năng tự động hoặc điều chỉnh độ cao.

    Thân xe Toyota Avanza Premio 2022 cũng được thổi vào luồng khí mới với những chi tiết dập nổi gãy góc hơn. Đặc biệt là đường gân dập nổi mới nối liền cụm đèn pha và đèn hậu, đồng thời đi ngang qua cụm tay nắm cửa, tạo nên một sự liền lạc khá đắt giá. Phong cách này hiện đại hơn hẳn kiểu thiết kế có phần đầy đặn và cầu toàn của thế hệ trước.

    Thân xe Toyota Avanza Premio 2022 đã tinh tế và lôi cuốn hơn rất nhiều nhờ những đường dập nổi rõ nét hơn Thân xe Toyota Avanza Premio 2022 đã tinh tế và lôi cuốn hơn rất nhiều nhờ những đường dập nổi rõ nét hơn Cụm cửa sổ của Toyota Avanza Premio 2022 cũng được thiết kế có chủ đích hơn với cửa sổ phụ phía sau nhỏ, vuốt xuôi xuống tạo nên sự thanh thoát cho phần thân sau. Trong khi các viền cửa được sơn đen tạo nên sự liền mạch khá hiện đại.

    Toyota Avanza Premio 2022 còn được trang bị cụm gương chiếu hậu chỉnh điện, gập điện tự động, tích hợp đèn báo rẽ. Đặc biệt vị trí chân gương đặt trên cửa xe, thay vì trụ A, giúp tăng tầm quan sát cho người lái, giảm không gian điểm mù rất tốt.

    Cụm gương chiếu hậu gập điện tự động là tính năng khá đáng giá trên Toyota Avanza Premio 2022 Cụm gương chiếu hậu gập điện tự động là tính năng khá đáng giá trên Toyota Avanza Premio 2022 La-zăng Toyota Avanza Premio 2022 có đường kính 16 inch, lớn hơn thế hệ trước đó La-zăng Toyota Avanza Premio 2022 có đường kính 16 inch, lớn hơn thế hệ trước đó

    Ngoài ra, phần thân xe còn tạo được sức trẻ thông qua cụm la-zăng đa chấu 16 inch, có thiết kế 2 tông màu bắt mắt. Đi kèm là bộ lốp có kích thước 195/60R16 tương đối hài hòa với tổng thể kích thước.

    Đuôi xe Toyota Avanza Premio 2022 cũng đã trở nên thanh thoát và lôi cuốn hơn. Điểm nhấn phải kể đến cụm đèn hậu LED khá bắt mắt và hiện đại. Ngoài ra, phần trụ D được sơn đen ở phần cửa khoang hành lý, tạo cảm giác khung cửa sổ phía sau có kích thước lớn và cân đối với dáng xe hơn thế hệ tiền nhiệm.

    Đuôi xe Toyota Avanza Premio 2022 đã trở nền hài hòa và cân đối hơn rất nhiều so với trước đây Đuôi xe Toyota Avanza Premio 2022 đã trở nền hài hòa và cân đối hơn rất nhiều so với trước đây Hốc biển số cũng điều chỉnh thiết kế hình thang xuôi, thay vì hình thang ngược trước đây. Điều này tạo nên sự tương đồng với kiểu dáng hốc gió phía trước đầu xe, giúp cho Toyota Avanza Premio 2022 hoàn thiện một tổng thể hài hòa, nhưng không kém phần trẻ trung, năng động.

    Cụm đèn hậu LED nằm ngang giúp cho đuôi xe Toyota Avanza Premio 2022 tinh tế và thời thượng hơn rất nhiều Cụm đèn hậu LED nằm ngang giúp cho đuôi xe Toyota Avanza Premio 2022 tinh tế và thời thượng hơn rất nhiều Cuối cùng là đuôi lướt gió thể thao trên cao trên cả hai phiên bản, giúp cho phía sau xe Toyota Avanza Premio 2022 không còn kiểu “lưng gù” vốn không được khách hàng Việt ưa chuộng. Ngoài ra, cụm ống cả đặt bên dưới cản sau cũng tạo cho đuôi xe sự gọn gàng, lịch sự.
    Xem thêm tại: https://www.danhgiaxe.com/danh-gia/...-du-hon-nhung-thieu-toyota-safety-sense-30785