Đẳng cấp dự án the golden palm ở tại giữa quận TX thứ mấy khu vực

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      33734
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      ha noi , Chưa có
    6. Thông tin:
      14/9/16, 496 Đọc

  1. ngoài mặt cảnh quan đương đại, đa dạng vườn cây ngẫu nhiên, hướng đến cuộc sống an lành. phần nhiều cư dân The Golden Palm đều được tận hưởng trọn vẹn cuộc sống một thể nghi cao cấp. dự án the golden palm lê văn lương gồm hai tòa nhà cao 27 tầng xen đa chức năng xanh, vườn cây. các căn hộ mang ngoài mặt thông minh, hài hòa smart home, hệ thống cửa kính đa lớp. sắp đặt các phòng hợp lý đem lại tối đa công năng dùng. các căn hộ mang khuynh hướng thân thiện với khi không, bảo kê môi trường. lúc với căn hộ The Golden Palm là người mua đã mang trọn bộ nội thất cao cấp. c

    [​IMG]
    một thể ích chung cư The Golden Palm

    36 một thể ÍCH NỘI KHU CAO CẤP TẠI CHUNG CƯ THE GOLDEN PALM
    Tại The Golden Palm quý khách dùng thoả thích toàn bộ các tiện ích cao cấp. điển hình như: bể bơi vô cực sang trọng, vườn cafe, khu thể thao, spa, phòng tập gym… tuy nhiên là các đảm bảo về an ninh, phòng cháy chữa cháy. trở thành cư dân The Golden Palm, bạn yên tâm ngủ ngon trong môi trường an toàn tuyệt đối. Ban điều hành điều hành chung cư nhiều năm kinh nghiệm, bạn sẽ được chăm nom chuyên dụng cho nhiệt tình nhất. ác căn hộ đều với đủ điều hòa, hot lạnh, sàn gỗ, tủ bếp, tủ đồ âm tường…. chất lượng thương hiệu bậc nhất.

    thiết kế KIẾN TRÚC CHUNG CƯ THE GOLDEN PALM tiên tiến
    ng đến rộng rãi ko gian xanh cho cư dân. Mỗi ngày sống tại The Golden Palm như đang sống tại các căn hộ nghỉ dưỡng đẳng cấp.

    • Mật độ vun đắp chung cư The Golden Palm
    • 8 lý do thu hút người dùng tậu The Golden Palm
    The Golden Palm là tổ hợp căn hộ chung cư, TTTM với phong thái kiến trúc Âu Châu.

    [​IMG]
    Phòng khách A02 The Golden Palm

    NGHỈ DƯỠNG AN LÀNH TẠI CHUNG CƯ THE GOLDEN PALM
    mang điểm tốt vượt trội của The Golden Palm, Dự án đang mang đến sức hút lớn cho thị trường. đa dạng quý khách đã chọn cư sau này, còn bạn thì sao? Hãy địa chỉ mang chúng tôi để được trả lời nhiệt tình, chuyên nghiệp nhất. Chung cư The Golden Palm được bao vòng vo bởi các hàng cọ xanh mát. Hệ thống tiện thể ích, vườn cây xanh đem đến sự thích thú cho khách hàng thăm Dự án. có 40% mật độ xây dựng là cảnh quan tự nhiên, nhân thể ích nội khu. Chủ đầu tư HDI Sunrise mang lại cho cư dân môi trường sống mới, trong sạch, cải thiện sức khỏe, ích lợi cho cùng đồng.

    HOTLINE tư vấn Công trình THE GOLDEN PALM LÊ VẲN LƯƠNG
    TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH: 0971.596.345
     
    Phancong94

    Phancong94 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    52 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này