dán phim bảo vệ kính, dán decal bảo vệ kính

Tin rao trong : 'Nội ngoại thất, Cây cảnh', người rao : phimcachnhiethcm, 26/3/18.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      200,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0915359811
    5. Địa chỉ:

      82 đường S1 phường tây thạnh quận tân phú, tp.hcm
    6. Thông tin:

      26/3/18, 0 Bình luận, 482 Xem
  1. Phim bảo vệ kính là một tấm phim có độ dày từ 4 mil đến 7 mil được dán lên kính nhằm bảo vệ an toàn, chắc chắn cho tấm kính, hạn chế được những nhược điểm dễ vỡ của tấm kính trắng. Từ đó bảo vệ an toàn cho bạn và các thành viên trong gia đình bạn. Tác dụng chính của phim bảo vệ kính là chống chịu các va đập vào tấm kính và khả năng giữ lại các mảnh vở trong trường hợp kính bị bể.

    Tác dụng của phim bảo vệ kính - Cấu tạo của phim bảo vệ kính

    Với khả năng chống lại những tác động bên ngoài vào tấm kính, tránh được những va đập cho tấm kính. Để có thể đảm bảo được khả năng chống chịu và va đạp tốt như vậy thì phim dán kính cửa sổ bảo vệ kính thường được cấu tạo từ rất nhiều lớp. Với độ dày có thể lên đến từ 4 mil đến 7 mil so với các loại phim cách nhiệt và phim chống nóng khác chỉ có độ dày khoảng từ 2 mil đến 4 mil.

    Tác dụng của việc sử dụng phim bảo vệ kính

    Phim bảo vệ kính có độ xuyên sáng tốt khoảng 90% nên không hạn chế tầm nhìn qua khung cửa kính và bạn vẫn thỏa sức tận hưởng được ánh sáng tự nhiên.

    Việc dán phim bảo vệ kính còn làm tăng độ bền cho kính, tăng tuổi thọ cho kính và chống trầy xước khi có va chạm từ bên ngoài. Xem thêm dịch vụ dán kính nhà giá rẻ tại Công ty Phim cách nhiệt Phương Nam, Hotline 0915 35 98 11
     

Chia sẻ trang này