Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Đàn em VIXX bị chê diện áo nhóm lên sân khấu như áo mưa

Tin rao trong : 'Mua bán Quần áo', người rao : minhtshop, 16/8/16.

    1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0934714607
    5. Địa chỉ:

      224/53 Lý Thường Kiệt,P14,Quận 10 ,TPHCM
    6. Thông tin:

      16/8/16, 0 Bình luận, 842 Xem
  1. minhtshop

    minhtshop Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Mới đây đàn em của nhóm VIXX là Guguudan đã có buổi ra mắt của mình trên sân khấu. Tuy nhiên với bộ áo nhóm đẹp lên sân khấu để trình diễn của mình nhóm đã nhận không ít gạch đá từ người xem và con bị ví bộ trang phục đó như những chiếc áo mưa. Trong đó, ca khúc chủ đề Wonderland được lấy cảm hứng trong khoảng câu chuyện Nàng tiên cá. Vì là ca khúc debut nên trang phục của các cô gái khá được đầu cơ. Tuy nhiên, sự thông minh quá tay của nhà Jellyfish làm mọi người… ném đá quan tâm.

    Y phục lấy cảm hứng từ những mẫu áo lớp đẹp của gu9udan được khiến từ nhựa vinyl (chuyên sử dụng khiến cho áo mưa, bìa sách), một nguyên liệu thi thoảng có đội ngũ Kpop nào dùng. Đặc thù của loại nguyên liệu này là tạo độ bóng, bắt sáng, dễ thu hút sự chú ý. Tuy vậy, nguyên liệu “độc” này vẫn bị chê tả tơi vì quê kệch, lỗi mốt, kém thẩm mỹ, trông giống áo mưa. Ngoài ra đó, thiết kế bộ cánh cũng bị chê đơn điệu, nhàm chán.

    [​IMG]

    Gu9udan là lực lượng nhạc gồm 9 thành viên được thành lập bởi Jellyfish Entertainment, trong đó, 2 thành viên là Se Jeong và Mina đang rất được mến mộ vì thuộc dự án lực lượng nữ khác biệt I.O.I. Tuy chỉ mới công bố vài ngày nhưng gu9udan gặp mặt không ít rắc rối từ tên hàng ngũ, kế hoạch quảng cáo, cho đến vừa mới đây, nhóm bị tố lợi dụng tăm tiếng của EXO, BTS, TWICE để quảng bá tăm tiếng.

    Trong khi, ca khúc debut của đội ngũ còn bị chê thậm tệ vì nhạc điệu không bắt tai, vũ đạo kỳ quặc, thiếu điểm thu hút. Khả năng thanh nhạc, kĩ năng trình bày của các thành viên bị đánh giá là yếu kém. Concept kẹo ngọt cũng bị xem là không thích hợp vì vài thành viên trông khá “dừ” so với tuổi. Hàng ngũ bị cho là một item hỏng vì mở bán quá nhanh nhảu, thiếu sự đầu tư.