Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Đại lý giao nước tinh khiết Wami quận Thủ Đức

Tin rao trong : 'Mua bán tổng hợp', người rao : nuoctinhkhiet.tb, 10/6/22.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Mới 100%
    3. Số tiền:

      10,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

      02838400000
    5. Địa chỉ:

      2C Phổ Quang, phường 2, quận Tân Bình
    6. Thông tin:

      10/6/22, 0 Bình luận, 119 Xem
  1. nuoctinhkhiet.tb

    nuoctinhkhiet.tb Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Điện thoại:
    số điện thoại
    Quận Thủ Đức ngày càng phát triển không thua kém các khu vực trung tâm TPHCM nên dịch vụ ở đây cũng vô cùng đa dạng, chất lượng. Nước Uống Wami là một trong số đó. Là đại lý giao Wami chính hãng tận nơi, chúng tôi cung cấp nước tinh khiết Wami bình 19L, thùng đóng chai 330ML-1.5L, ly 160ML.
    [​IMG]

    Nước tinh khiết Wami được phân phối tại quận Thủ Đức
    Nước tinh khiết Wami chính hãng an toàn cho sức khỏe

    Nước uống Wami của Công Ty Cổ Phần Thương Mại Hàng Không Miền Nam hiện nay là một trong những sản phẩm nước uống an toàn chất lượng cao tại Việt Nam. Wami còn được tin tưởng sử dụng để phục vụ cho các chuyến hàng không nội và ngoại địa tại Việt Nam. Nước Wami đang dần trở thành một sản phẩm nước chất lượng cao.
    Để nhận được vinh dự này, nước tinh khiết Wami đã được sản xuất dưới một quy trình công nghiệp hiện đại đạt chuẩn HACCP và ISO 9001:2015. Chất lượng nước tinh khiết Wami còn được chứng nhận bởi công ty quản lý không gian, hàng không quốc gia Hoa Kỳ (NASA) là đạt chuẩn an toàn và phù hợp với chất lượng Mỹ.
    Các sản phẩm nước tinh khiết Wami được đóng chai với những dung tích khác nhau, nhằm đa dạng hóa sự lựa chọn cho khách hàng. Tùy theo nhu cầu mà khách hàng có thể chọn bình nước Wami 19L, hay nước Wami chai 330ML/500ML/1.5L, hoặc nước suối ly Wami 160ML tiện dụng.
    Nước uống Wami bình 19L

    Nước uống Wami 19 lít đóng bình được sản xuất theo 2 dạng là bình úp (không vòi) hoặc bình đứng (có vòi). Những thiết kế này đáp ứng tốt nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng, cũng như phù hợp với loại thiết bị lọc nước mà mỗi gia đình, cơ sở có.
    [​IMG]
    Các sản phẩm nước uống Wami tại quận Thủ Đức​
    Bình úp không vòi sẽ phù hợp với các doanh nghiệp vì cần kết hợp với máy nước nóng lạnh trung gian. Bình đứng có vòi sẽ phù hợp với các hộ gia đình, chỉ cần bấm vòi là có thể chiết nước ra chai hoặc ly.
    Nước uống ly Wami

    Một buổi sinh hoạt ngoài trời, sẽ thật cồng kềnh nếu vừa phải mang nước, vừa mang thêm ly. Nước suối ly ra đời theo mục đích đó, ngoài ra sản phẩm này còn nhắm đến trẻ em vì lượng nước nhỏ, dễ uống hết 1 lần. Ngoài ra, nước suối ly Wami có thể tích chỉ 160ML nên rất tiện mang theo trong túi xách.
    Đại lý Wami chính hãng tại quận Thủ Đức

    Quận Thủ Đức có tổng cộng 592.000 người sinh sống trong 12 phường trực thuộc là Linh Chiểu, Linh Đông, Linh Tây, Linh Trung, Linh Xuân, Bình Chiểu, Bình Thọ, Hiệp Bình Chánh, Hiệp Bình Phước, Tam Bình, Tam Phú, Trường Thọ. Trong đó, phường Bình Thọ được chọn là trung tâm của quận.
    [​IMG]
    Khách hàng tại Thủ Đức ưa chuộng các sản phẩm nước uống Wami​
    Với diện tích rất rộng đến 47,80 km², quận Thủ Đức là nơi quy tụ các trường đại học lớn của Việt Nam như đại học Quốc Gia, đại học Nông Lâm,.. và là khu vực xây dựng các khu chế xuất Linh Trung 1, 2, cùng nhiều cảng sông, cảng đường bộ đáp ứng cho dòng chảy hàng hóa lưu thông mỗi ngày.
    Từ những lý do đó, quận Thủ Đức là địa điểm có nhu cầu nước uống đóng chai vô cùng lớn và đa dạng.
    Khách hàng quận Thủ Đức chia sẻ cảm nhận về nước uống Wami

    Chị Minh Hà (24 tuổi, giáo viên mầm non): Tôi luôn ưu tiên thực phẩm sạch cho người thân của tôi, đặc biệt là trẻ em. Các bé nhỏ cần được uống nguồn nước an toàn để có thể phát triển thể chất tốt nhất. Vì thế tôi tin dùng nước uống Wami và cũng thường giới thiệu nước Wami đến phụ huynh.
    Anh Jackson Phạm (37 tuổi, doanh nhân): Nước uống Wami cung cấp cho tôi giá trị tinh thần hơn cả một nước uống thông thường. Nước tinh khiết Wami luôn làm tôi yên tâm và tự tin trò chuyện với khách hàng. Tôi chưa bao giờ cảm thấy không hài lòng về bất cứ dịch vụ nào của nước Wami. Nước luôn được giao đúng hẹn và phục vụ nhiệt tình.
    Chị Quỳnh Mai (32 tuổi, chủ tiệm nails): Tôi mua nước Wami để uống ở nhà cũng như đặt giao đến tiệm nails cho nhân viên và khách uống. Ai cũng hài lòng với nước Wami bởi không chỉ có chất lượng tốt, dịch vụ của Nước Uống Wami còn xuất hóa đơn, giúp tôi quản lý thu chi tốt.
    Đặt nước tinh khiết Wami ngay bạn nhé!

    Nước Uống Wami tự hào là sản phẩm nước uống có quy trình sản xuất và diệt khuẩn số 1 Việt Nam. Với nước uống Wami, khách hàng có thể an tâm tuyệt đối về chất lượng nước, cũng như sẽ không bao giờ phiền lòng vì giao hàng trễ.
    [​IMG]
    Nước uống Wami giao hàng tận nơi tại Thủ Đức​
    Phục vụ khách hàng là niềm vui của Nước Uống Wami. Chăm sóc sức khỏe cho khách hàng là tâm huyết của Wami. Hãy bảo vệ sức khỏe của mình cùng với Nước Uống Wami bạn nhé!
    Khách hàng thuộc quận Thủ Đức vui lòng gọi số Hotline 028.3840.0000 hoặc truy cập website nuocuongwami.com, đội ngũ Nước Uống Wami sẽ giao hàng miễn phí tận nơi chỉ trong 2 giờ.