Đại lý chuyên bán xe đầu kéo Mỹ, xe đầu kéo mỹ Iternational

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      20500
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      138 QL1A, P.Tam Bình, Q.Thủ Đức, TP.HCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      11/3/16, 817 Đọc

  1. Chuyên bán đầu kéo Mỹ,Đầu International,Đầu kéo Mỹ 2012,Đầu kéo Mỹ đời mới,Đầu kéo mỹ trả góp,đầu kéo hỗ trợ 80%,đầu kéo Mỹ giao ngay,cửa hàng đầu kéo Mỹ,giá đầu kéo Mỹ,Bán Đầu Kéo Mỹ International Prostar máy Maxxforce Chính hãng đã xử lý khí thải-Đại lý bán xe đầu kéo mỹ international 2012 giá rẻ trên thị trường-bán xe đầu kéo mỹ International Prostar Maxxforce.

    CÔNG TY Ô TÔ PHÚ MẪN

    138 QL1A, P.Tam Bình, Q.Thủ Đức, TP.HCM
    Web: http://muaxetaitragop.vn
    0902.813.179 - 0909.000.825
    GẶP NHÂN VIÊN BÁN HÀNG 24/24

    Đầu Kéo Mỹ International Prostar máy Maxxforce đảm bảo xử lý khí thải DPF bằng công nghệ được chuyển giao từ nhà máy International - Navistar và được sự cho phép của nhà máy bằng sự tác động bằng CODE (mã bảo mật) chính hãng từ nhà máy vào Động cơ Maxxforce, CUMMINS của hãng International để xe đầu kéo mỹ thể thích nghi tốt với loại dầu Diesel của Việt Nam.


    [​IMG]
    [​IMG]
    THÔNG SỐ KỸ THUẬT ĐẦU KÉO MỸ

    - Tên : International Prostar + EAGLE 2012 Maxxforce
    - Động cơ: Maxxforce 13 12.4L - 450hp
    - Loại cầu: + 2 cầu 6x4
    - Hộp số: 9-10 số sàn
    - Cabin: Đầu Cao 2 giường đôi, 10 mâm nhôm
    - Đặc biệt: số miles thấp 300k miles chất lượng hoàn hảo 90% mới, được nhà máy Navistar kiểm tra rất kỹ lưỡng trước khi xuất xưởng hãng International.
    Về Chất lượng xe tại Hoàng Huy International chúng tôi cam đoan những chiếc xe đầu kéo Mỹ do chúng tôi nhập về là hoàn toàn nguyên chiếc và được sự giám sát chất lượng rất chặt chẽ của hãng . Chính vì vậy xe khi tới tay người dùng sẽ là xe tốt nhất.

    [​IMG]

    Quy trình xử lý khí thải triệt để của Hoàng Huy International được Hãng xe international chuyển giao duy nhất tại Việt Nam.

    Bước 1: Thay bộ xử lý khí thải "pô" xe, pô cũ có bộ cảm biến khí thải sẽ được thay bằng loạt bộ xử lý khí thải mới của Hoàng Huy International nhập chính hãng tại nhà máy bên Mỹ.

    Bước 2: Kiểm tra dầu máy, update phần mềm mới nhất giúp tiết kiệm nhiên liệu và điều quan trọng nếu loại bỏ cảm biến khí thải, nếu không sử dụng phần mềm chuyên dụng của hãng chuyển đổi xe về trước năm 2007 thì thay pô mới thì xe sẽ không nổ máy được.

    - Lưu ý: duy nhất tại Việt Nam chỉ có INTERNATIONAL mới có thể xử lý khí thải được triệt để? vì sao? vì là do nhà máy bên mỹ nắm vì họ sản xuất cả xe quân sự nên tính bảo mật rất cao, không thể dễ dàng mà một số thợ Việt Nam nói là cũng có thể làm được. Xe Chính hãng theo từng xe số khung của xe VIN và phải được sự đồng ý qua nhiều khâu mới có thể xử lý được.

    Hoàng Huy là đại lý duy nhất chính hãng tại Việt Nam nên chỉ có Hoàng Huy Group xử lý được triệt để là "THay pô chính hãng + update code loại bỏ cảm biến cho pô mới+ phần mềm mới nhất tiết kiệm nhiên liệu"

    Nhanh tay liên hệ để nhận nhiều ưu đãi hơn:

    CÔNG TY Ô TÔ PHÚ MẪN
    138 QL1A, P.Tam Bình, Q.Thủ Đức, TP.HCM
    0909.000.825 - 0902.813.179
    GẶP NHÂN VIÊN BÁN HÀNG 24/24
     
    xetai1

    xetai1 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    48 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này