Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Đài Bắc trung tâm văn hóa của Đài Loan

Tin rao trong : 'Du lịch', người rao : honghoa, 17/2/16.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

    6. Thông tin:

      17/2/16, 0 Bình luận, 461 Xem
  1. honghoa

    honghoa Tân thủ Thành viên

    Đài Bắc được biết đến là thủ đô của Đài Loan và đồng thời nơi này cũng là trung tâm văn hóa, kinh tế, chính trị lớn nhất của Đài Loan. Ngoài ra, thành phố này còn thu hút khách du lịch bởi dáng vẻ bình yên và đầy thơ mộng, sạch đẹp nhờ sự góp phần của mỗi cá nhân đối với thành phố này.
    [​IMG]

    Sở hữu tấm vé máy bay đi Đài Bắc của China Airlines sẽ giúp quý khách có cơ hội đặt chân tới khám phá khung cảnh thiên nhiên của thành phố Đài Bắc. Ngoài ra, thành phố này còn thu hút quý khách với nền văn hóa hóa cổ truyền Trung Hoa, Nhật Bản, tín ngưỡng Khổng Tử.

    Cũng giống như những thành phố thuộc miền khí hậu nhiệt đới khác, thì Đài Bắc cũng rất thích hợp để quý khách tới du lịch quanh năm. Nhưng thời điểm thích hợp nhất để quý khách đặt vé máy bay đi Đài Bắc hãng China Airlines vào cuối tháng 10, tháng 1 hàng năm là thời điểm lý tưởng nhất đến Đài Bắc du lịch bởi lúc này thời tiết mát mẻ và cũng là lúc mùa mưa đã kết thúc.

    Và quý khách nên lưu ý vào mùa hè có thời tiết khá nóng, thường có bão, mùa đông lại khá lạnh, nên thời điểm thích hợp nhất đi du lịch Đài Bắc là vào mùa thu.

    Ngoài những danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp thì thủ đô Đài Bắc nhộn nhịp còn thu hút quý khách với những hương vị ẩm thực phong phú và những trung tâm mua sắm bậc nhất. Đặt vé máy bay đi Đài Loan để quý khách có cơ hội tham gia nhiều hoạt động thú vị và khám phá danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp ở vùng đất này.
    Những điểm tham quan nổi bật ở thành phố Đài Bắc
    Vườn thú Đài Bắc
    Tạm xa sự ồn ào náo nhiệt và những tòa nhà chọc trời của thành phố để tới làm quen với một số loài động vật đáng yêu. Khu vườn thú này được thành lập năm 1914 với mục đích bảo vệ những loài động vật có nguy cơ tuyệt chủng và nâng cao việc bảo vệ động vật.

    [​IMG]

    Điểm đầu tiên mà quý khách không nên bỏ qua trong hành trình này là khu động vật Formosan, nơi mà quý khách có thể ngắm nhìn những chú gấu đen và những loài vật khác. Bên cạnh đó, quý khách có thể khám phá khu rừng mưa Nhiệt đới Châu Á hay ngắm lạc đà và linh dương trong khu động vật sa mạc và những loài động vật Châu Phi.

    Ngoài ra quý khách có thể đưa trẻ em tới làm quen với những chú dê lạc đà không bướu, ngựa, lợn và thỏ. Và quý khách đừng bỏ lỡ qua khu bảo tàng khủng long, nơi trưng bày những mô hình nhìn như thật của một số kẻ săn mồi đáng sợ nhất trong thời tiền sử.

    Chợ đêm Shilin
    Chợ đêm Shilin được xem là một khu chợ đêm lớn lớn nhất ở Đài Bắc và hoạt động từ lúc 4 giờ chiều tới nửa đêm, quý khách có thể sử dụng phương tiện tàu điện ngầm tới đây mua sắm. Tại đây, Quý khách có thể dễ dàng tìm thấy những món ăn từ hàu chiên trứng tới đậu phụ thối trên những con phố nổi tiếng ở Đài Loan.
    [​IMG]

    Ngoài ra, khu chợ này còn nổi tiếng với những món ăn truyền thống hay những món ăn vặt như trứng tráng hàu, trà sữa trân châu… Hầu hết những cửa hàng này đều nằm ở trong tòa nhà, nhưng quý khách cũng có nhìn thấy những cửa hàng hiệu nằm dọc trên phố.

    Chùa Long Sơn
    Chùa Long sơn là một trong những danh lam thắng cảnh thu hút rất nhiều quý khách nhất tới tham quan Đài Bắc. Tới tham quan ngôi đền này, sẽ giúp quý khách hiểu hơn về đời sống tín ngưỡng của người Đài Loan và cũng là địa điểm lý tưởng để quý khách thư giãn. Đây là một ngôi đền được xây dựng vào năm 1738 và là nơi thờ Quan Âm Bồ Tát, là sự kết hợp của cả yếu tố Phật giáo và Lão giáo.

    [​IMG]

    Nếu quý khách muốn vào bên trong, thì phải đi qua ba cửa trang trí liên tiếp sẽ đưa quý khách tới sân trong rải đá răm cũ. Ngoài ra, tới đây quý khách còn được thư giãn bên thác nước và chiêm ngưỡng những lối kiến trúc truyền thống, những bức tượng khắc gỗ và đá trang trí…Quý khách cũng đừng quên ghé thăm những cửa hàng Phật giáo, cửa hàng đồ cổ… để mua cho mình những món quà lưu niệm.
    Ngoài chiêm ngưỡng những danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp ở trên thành phố này còn mời gọi quý khách tới du lịch cũng như mua sắm với những địa điểm như Taipei 101 Mall, Ximending, cửa hàng bách hóa Nhật Bản Mitsukoshi, Living Mall, 45 Shifu Roa, Miramar Entertainment, Jhongsiao và Xinyi,… Nào hãy nhanh tay nắm lấy cơ hội sở hữu chiếc vé máy bay đi Đài Bắc hãng China Airlines với giá tiết kiệm.
    Địa chỉ đặt vé giá rẻ
    Hà Nội:
    - 33 Quốc Tử Giám, Quận Đống Đa, Hà Nội - Tel: 04 3732 2333
    Tp. Hồ Chí Minh:
    - 164 Lê Thánh Tôn, phường Bến Thành, quận 1 - Tel: 08 3827 0404- 190 Trần Quý, phường 6, quận 11 - Tel: 08 3956 2142