Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Đà Lạt, du lịch với đa dạng phương tiện di chuyển

Tin rao trong : 'Du lịch', người rao : kenlee26, 25/5/16.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      10 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0968823384
    5. Địa chỉ:

      10 ngô quyền
    6. Thông tin:

      25/5/16, 0 Bình luận, 644 Xem
  1. kenlee26

    kenlee26 Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Đà Lạt có thời tiết giống như ở châu Âu, người dân hay du khách ở đây cảm thấy không khí rất mát mẻ, đôi lúc se se lạnh. Khi bạn du lịch tại Đà Lạt, bạn có thể lựa chọn đa dạng về phương tiện di chuyển đến và ngay chính tại Đà Lạt.
    >> Đà Lạt, du lịch với đa dạng phương tiện di chuyển

    Bạn đang dự định có kế hoạch đi du lịch đà lạt 4 ngày 3 đêm hay tour du lịch đà lạt 3 ngày 2 đêm thì bạn cũng cần lựa chọn phương tiện di chuyển thích hợp để đi đến và sử dụng tại thành phố Đà Lạt, ngoại trừ việc bạn đi du lịch Đà Lạt: dịch vụ tour du lịch đà lạt giá rẻ.
    Nếu bạn tự túc đi du lịch đến Đà Lạt thì bạn có thể sử dụng một trong hai phương tiện là máy bay và ô-tô:
    Đối với máy bay: Bạn di chuyển bằng phương tiện này cần phải biết những sân bay ở đâu tại khu vực bạn sinh sống. Hiện nay ở Hà Nội, TP.HCM và Đà Nẵng đều có chuyến bay thẳng đến sân bay Liên Khương tại Đà Lạt thuộc các hãng hàng không Vietnam Airline và Vietjetair. Bạn cần chú ý tới những chương trình khuyến mại vé giá rẻ để tiết kiệm chi phí hơn. Thông thường, giá vé dao động từ 850.000VNĐ đến 2.000.000VNĐ để di chuyển tới sân bay Đà Lạt.

    [​IMG]
    Xe buýt là phương tiện tốt nhất để đến Đà Lạt


    Đối với ô-tô: Bởi vì Đà Lạt cách trung tâm Sài Gòn khoảng 300km, bạn có thể đi du lịch đến đó bằng phương tiện ô-tô. Với giá vé tham khảo những chuyến xe tới Đà Lạt thường dao động khoảng dưới 300.000 VNĐ (vé thường thì khoảng 200.000VNĐ/vé/chuyến và vé giường nằm thì khoảng 240.000VNĐ/vé /chuyến. Ngoài ra, bạn có thể chọn phương tiện cá nhân của mình – xe gắn máy và mang theo giấy tờ đầy đủ.
    Nếu bạn muốn di chuyển và thăm quan tại Đà Lạt thì bạn có thể sử dụng 4 loại phương tiện: xe máy, xe đạp, taxi, ô tô, xe buýt, ô tô điện:
    Xe máy, xe đạp: Khi bạn đã có chỗ nghỉ ngơi tại khách sạn thì việc di chuyển tham quan, mua sắm tại thành phố Đà Lạt là điều tất nhiên. Theo một số kinh nghiệp thì bạn có thể hỏi thuê xe máy, xe đạp tại khách sạn với giá thuê dao động từ 80-120.000/ngày.
    Taxi: Nếu bạn không thích hít khói bụi vào buổi trưa tại Đà Lạt và bạn khá dư dả trong vấn đề tài chính thì bạn dùng phương tiện taxi cho an toàn và tiện lợi. Hãy nhớ rằng bạn dùng thương hiệu taxi uy tín và có đồng hồ tính giờ để tránh bị lừa đảo.
    Ô-tô: Tự tay mình lái xe ô tô là điều hoàn toàn có thể nếu bạn biết lái và có giấy tờ đầy đủ nhé. Giá thuê loại phương tiện này khá cao khoảng 1.000.000VNĐ/ngày, tùy hãng xe nào nhé

    [​IMG]
    Đi dạo bằng xe đạp đôi thì còn gì bằng


    Xe buýt: Đây là phương tiện công cộng tuyệt vời chỉ tốn từ 4.000 – 40.000VND, nhưng bạn phải dò đường kĩ của những tuyến xe buýt mà bạn cần đi.
    Xe ô-tô điện: Để sử dụng xe ô tô điện này, bạn có thể nhờ người tự lái hoặc tự lái để đi tham quan vòng quanh trung tâm Đà Lạt. Chỗ ngồi của xe chở được tối đa 6 người.
    >> Tóm lại, khi bạn du lịch tới Đà Lạt và tham quan tại Đà Lạt, bạn có thể sử dụng đa dạng loại phương tiện di chuyển, chỉ cần bạn mang theo chứng minh thư/ giấy tờ khác và dĩ nhiên là tiền, thì bạn sẽ có một chuyến du lịch như ý.
    Xem thêm: Vì sao nhiều người thích đi du lịch tại Đà Lạt?