Đa khoa Tây Nguyên - Gia Lai: địa chỉ khám chữa bệnh uy tín

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      159909
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      111 Trần Phú,P.Diên Hồng,TP Pleiku,Gia Lai , Tây Nguyên
    6. Thông tin:
      14/6/24, 115 Đọc

  1. Phòng Khám Đa Khoa Gia Lai và Phòng Khám Đa Khoa Tây Nguyên là những địa chỉ y tế đáng tin cậy, cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe chuyên nghiệp và chất lượng với chi phí hợp lý. Với dịch vụ khám ngoài giờ, đây là lựa chọn lý tưởng cho nhiều bệnh nhân.
    Tìm hiểu thông tin về Phòng Khám Đa Khoa Gia Lai - Tây Nguyên

    Từ khi đi vào hoạt động, Phòng Khám Đa Khoa Gia Lai - Phòng Khám Đa Khoa Tây Nguyên, nằm tại số 111 Trần Phú, P. Diên Hồng, TP. Pleiku, Gia Lai, đã nhanh chóng trở thành một địa chỉ y tế tin cậy cho đông đảo người dân.

    Với phương châm “Ưu tiên sức khỏe và quyền lợi của bệnh nhân”, phòng khám luôn không ngừng nỗ lực để mang đến dịch vụ y tế chuyên nghiệp và chất lượng cao, đảm bảo an toàn và hiệu quả cho mọi bệnh nhân.

    Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Tây Nguyên tiếp nhận và điều trị nhiều loại bệnh lý khác nhau như: Nam khoa, Sản - Phụ khoa (bao gồm các bệnh lý phụ khoa, tử cung, buồng trứng; khám sức khỏe sinh sản; kiểm tra thai và đình chỉ thai kỳ, tư vấn kế hoạch hóa gia đình), xét nghiệm và điều trị các bệnh xã hội, bệnh trĩ và các bệnh lý hậu môn...

    Quy trình khám chữa bệnh tại đây được tổ chức khoa học. Bệnh nhân có thể đặt hẹn khám trước qua hotline 0269 374 88 88 hoặc qua tư vấn trực tuyến. Khi đến phòng khám, chỉ cần xuất trình mã hẹn, nhân viên y tế sẽ hướng dẫn làm thủ tục nhanh chóng trong vòng 5 phút và đưa bệnh nhân gặp bác sĩ theo lịch hẹn.

    Tùy thuộc vào từng trường hợp cụ thể, bác sĩ sẽ chỉ định các bước khám, siêu âm, xét nghiệm cần thiết trước khi điều trị. Kết quả khám thường được trả trong khoảng 10-45 phút (tùy vào hạng mục khám). Sau đó, bác sĩ sẽ gặp riêng bệnh nhân theo mô hình “1 bác sĩ – 1 y tá – 1 bệnh nhân” để trao đổi thông tin về bệnh lý và tư vấn phương pháp chữa trị phù hợp, đảm bảo hiệu quả tốt nhất và tiết kiệm chi phí cho bệnh nhân.

    [​IMG]
    5+ thế mạnh của Phòng Khám Đa Khoa Gia Lai - Tây Nguyên

    Hằng ngày, Phòng Khám Đa Khoa Gia Lai - Phòng Khám Đa Khoa Tây Nguyên thu hút rất nhiều bệnh nhân đến khám và số lượng này đang ngày càng tăng. Điều này có được nhờ vào những ưu điểm nổi bật mà đội ngũ bác sĩ và nhân viên y tế đã nỗ lực xây dựng.

    Cơ sở chính quy: Phòng khám đã được Sở Y tế cấp phép hoạt động hợp pháp, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của một cơ sở khám chữa bệnh đạt chuẩn và chịu sự giám sát nghiêm ngặt từ các cơ quan có thẩm quyền, giúp bệnh nhân yên tâm khi lựa chọn.

    Đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao: Bác sĩ tại Phòng Khám Đa Khoa Gia Lai - Phòng Khám Đa Khoa Tây Nguyên đều có chuyên môn sâu và nhiều năm kinh nghiệm trong ngành. Họ thường xuyên tham gia các khóa học nâng cao chuyên môn để cập nhật kiến thức và kỹ năng, đảm bảo sự an toàn và hiệu quả trong điều trị cho bệnh nhân.

    Cơ sở vật chất hiện đại: Phòng khám được thiết kế với không gian sạch sẽ, thoáng mát và hiện đại. Các phòng chức năng như phòng khám, siêu âm, xét nghiệm, thủ thuật, nghỉ dưỡng và khu vực cấp phát thuốc đều đạt tiêu chuẩn vệ sinh, nâng cao tính an toàn trong điều trị và phòng ngừa nhiễm khuẩn chéo.

    Trang thiết bị tiên tiến: Máy móc và thiết bị y tế tại phòng khám đều hiện đại và được kiểm định chất lượng nghiêm ngặt trước khi đưa vào sử dụng, hỗ trợ chẩn đoán bệnh nhanh chóng và chính xác.

    Phương pháp điều trị hiện đại: Phòng khám chú trọng nghiên cứu và ứng dụng các công nghệ tiên tiến trong khám chữa bệnh để mang lại kết quả tối ưu, rút ngắn thời gian điều trị và tiết kiệm thời gian cho bệnh nhân. Ví dụ như công nghệ cắt bao quy đầu Hàn Quốc, phương pháp Dao Leep, Oxygen-O3, PPH, HCPT, DHA, ALA-PDT...

    Dịch vụ y tế chuyên nghiệp: Phòng khám có thời gian hoạt động linh hoạt từ 8h – 20h, từ Thứ 2 đến Chủ Nhật, kể cả các ngày Lễ, Tết. Nhân viên y tế luôn nhiệt tình và chuyên nghiệp, tránh tình trạng xếp hàng chờ đợi mệt mỏi.

    Chi phí hợp lý: Chi phí khám chữa bệnh tại Đa Khoa Tây Nguyên được niêm yết công khai và thông báo cụ thể đến bệnh nhân trước khi điều trị. Bệnh nhân có thể chủ động đưa ra quyết định và được thụ hưởng dịch vụ y tế chất lượng với mức giá phải chăng và rõ ràng.

    Ngoài việc thực hiện tốt công tác khám chữa bệnh, Phòng Khám Đa Khoa Gia Lai - Phòng Khám Đa Khoa Tây Nguyên còn tích cực tham gia nhiều chương trình thiện nguyện có ý nghĩa cộng đồng. Thông tin chi tiết về các hoạt động này có thể xem trên website chính thức của Báo Gia Lai.

    PHÒNG KHÁM ĐA KHOA TÂY NGUYÊN
    • Địa chỉ: 111 Trần Phú,P.Diên Hồng,TP Pleiku,Gia Lai
    • Số điện thoại: 0269 374 88 88
    • Thời gian hoạt động: Từ 8:00 đến 20:00 mỗi ngày, kể cả Chủ Nhật, Lễ, Tết.
    Nguồn: https://vov.vn/doanh-nghiep/doanh-nghiep-24h/phong-kham-da-khoa-gia-lai-phong-kham-da-khoa-tay-nguyen-dia-chi-uy-tin-post1072645.vov
     
    dakhoataynguyen

    dakhoataynguyen Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    24 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    : suc khoe
    Chia sẻ trang này