Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Cuốn sách: Bí quyết trở nên giàu có từ Bất động sản

Tin rao trong : 'Mua bán tổng hợp', người rao : Bùi Tiến Thành, 21/12/16.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      180,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0961243062
    5. Địa chỉ:

      112 Nguyễn Ngọc Nại
    6. Thông tin:

      21/12/16, 0 Bình luận, 1,107 Xem
  1. Bùi Tiến Thành

    Bùi Tiến Thành Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Có phải bạn đang cảm thấy mệt mỏi khi làm việc vất vả mà vẫn không có thu nhập ổn định và phải chịu những áp lực rất lớn về vấn đề tài chính không? Có phải bạn đang tìm kiếm một con đường làm giàu nhanh chóng và chân chính không? Cuốn sách “BÍ QUYẾT TRỞ NÊN GIÀU CÓ TỪ BẤT ĐỘNG SẢN - Cách nhanh chóng kiếm hàng triệu đô la từ bất động sản” của Thạc sĩ Bùi Hữu Hưởng chắc chắn sẽ là một lựa chọn không thể bỏ qua dành cho bạn.
    Cuốn sách là những kinh nghiệm và bí quyết được rút ra từ những năm tháng kinh doanh bất động sản của chính tác giả tại thị trường bất động sản ở Việt Nam. Phần lớn mọi người đều nghĩ tham gia vào đầu tư bất động sản phải có một số vốn lớn nhưng tác giả Bùi Hữu Hưởng đã chỉ ra cách để tham gia vào thị trường này với số vốn vô cùng nhỏ thậm chí là 0 đồng, bạn có tin không? Ngoài ra, tác giả cũng đề cập đến những yếu tố để có được tư duy của một triệu phú từ đó xây dựng nên một cuộc sống thịnh vượng.
    Tất cả những kiến thức đó đều được gói gọn trong hơn 200 trang sách của cuốn sách “BÍ QUYẾT TRỞ NÊN GIÀU CÓ TỪ BẤT ĐỘNG SẢN”.
    Hãy nhanh tay đăng ký và tự tạo ra sự thịnh vượng cho bản thân mình ngay hôm nay.
    [​IMG] [​IMG]