cuộc sống của lệ rơi sau khi nổi tiếng

Tin rao trong : 'Mua bán tổng hợp', người rao : hellomedia, 27/5/15.

    1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      1,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

      tây sơn-đống đa-hà nội
    6. Thông tin:

      27/5/15, 0 Bình luận, 555 Xem
  1. Bẵng đi một thời gian sau khi tuyên bố ngừng ca hát vì cuộc sống của bản thân và gia đình quá đảo lộn, Lệ Rơi đã gây nhiều bất ngờ khi liên tiếp xuất hiện với vai trò diễn viên phụ trong phim sitcom “Phụ nữ là số 1” rồi khách mời của bộ phim “Style Công sở”. Ngoài ra, anh còn tham gia chương trình “Thông điệp cuộc sống” được phát sóng trên VTV2.

    [​IMG]

    Tuy nhiên, điều khiến nhiều người ngạc nhiên hơn cả, đó là Lệ Rơi được mời đóng phim “Sơn đẹp trai” với vai nhân viên kiểm soát an ninh sân bay. Đây là một vai phụ, xuất hiện rất ngắn nhưng không phải ai cũng có thể đóng được vì đòi hỏi phải có ngoại hình và động tác phù hợp… Nếu không cố tình lợi dụng hình ảnh của Lệ Rơi để “mua vui” thì chẳng ai lại mời một anh “cò hương” vừa đen, vừa lùn vào vai an ninh sân bay.
    ->>>> tin tức mới nhất
    [​IMG]


    Lệ Rơi chia sẻ, “Sơn đẹp trai” là bộ phim điện ảnh đầu tiên anh tham gia do đạo diễn Quang Thịnh mời. Anh cũng hơi bất ngờ khi được đạo diễn mời vào vai nhân viên kiểm soát an ninh sân bay. Và mặc dù rất run vì chưa bao giờ đóng phim điện ảnh nhưng vì đạo diễn mời nhiệt tình quá nên Lệ Rơi cũng nhắm mắt làm liều. Còn gameshow “Thách thức cùng danh hài” là do hai người bạn thuyết phục anh cùng tham gia chứ thực tế, anh là người sống đơn giản, không có khiếu gây cười…

    [​IMG]

    ->>> xem thêm tin tức giải trí game di dong tại đây
    “Xã hội bây giờ muôn hình muôn vẻ nên cũng chẳng biết thế nào để lường trước mọi việc. Chỉ biết rằng, người ta tìm đến mình chắc người ta cũng quý mình. Trước đến nay tôi đã bị lợi dụng nhiều rồi nên nếu giờ người ta có lợi dụng mình thêm nữa cũng không sao.
     

Chia sẻ trang này