Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Cùng Vân Hải du lịch đền Gióng Sóc Sơn ngày đầu năm mới

Tin rao trong : 'Mua bán Ô tô', người rao : otovanhai, 2/2/17.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      5,000,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0969183183
    5. Địa chỉ:

      129 phan văn trường - cầu giấy - Hà Nội
    6. Thông tin:

      2/2/17, 0 Bình luận, 557 Xem
  1. otovanhai

    otovanhai Tân thủ Thành viên

    Vân Hải là đơn vị cho thuê xe giá rẻ tại Hà Nội, chuyên cung cấp các gói dịch vụ từ cho thuê xe 4 chỗ, 7 chỗ… cho thuê xe 45 chỗ. Chúng tôi đưa đón hàng ngàn lượt khách mỗi năm đi du lịch tâm linh vì thế nên có rất kinh nghiệm về cung đường cũng như những thông tin liên quan đến điểm du lịch.

    Hãy cùng dịch vụ Thuê xe 4 chỗ giá rẻ nhất tại Hà Nội khám phá ngay nhé.

    Lễ hội đền Gióng hằng năm được tổ chức vào dịp đầu xuân, tại Sóc Sơn Hà Nội, thu hút rất nhiều lượt khách đến trảy hội. Theo phong tục thì nghi lễ dâng hoa sẽ được một đoàn tuỳ tùng rước qua các đền, sau cùng thì kết thúc tại đền Hạ. Hoa tre sẽ được tung ra sân để người đến dự cướp lấy may.

    Theo tục lệ, sau khi cung tiến vào đền Thượng, dân làng sẽ đưa đồ cúng xuống đền Hạ (đền Trình). Hai lễ vật gồm voi và ngựa chiến sẽ được hóa vào ngày 8 âm lịch. Riêng trầu cau và giò hoa tre thì tán lộc cho du khách.

    Tuy nhiên, nghi thức cướp hoa tre lấy may thường xuyên gây ra cảnh hỗn loạn. Người ta dẫm đạp lên nhau để cướp cho bằng được, khiến cho nghi thức này trở nên không mấy đẹp mắt.

    [​IMG]
    Hội Gióng ngày đầu năm

    Đây là lễ hội được tổ chức nhằm tưởng nhớ đến Thánh Gióng – người có công với đất nước, đánh bại giặc Ân xâm lược.

    Để hạn chế tình trạng chen lấn xô đẩy, rất nhiều công an được huy động đến đây để ổn định trật tự. Tuy nhiên, ý thức của mỗi người tham gia lễ hội mới là quan trọng hơn cả. Đừng biến nét đẹp văn hoá này trở nên xấu đi.

    Vân Hải luôn sẵn sàng đồng hành với bạn trong chuyến du lịch lễ hội này.

    Mới quý khách tham khảo bảng giá thuê xe của chúng tôi đi lễ hội đầu năm, bao gồm dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ, 7 chỗ, Cho thuê xe 16 chỗ … Giá cho thuê xe 45 chỗ giá rẻ tại Hà Nội. Vân Hải đơn vị thuê xe uy tín trên thị trường, không tăng giá, chất lượng dịch vụ liên tục được cải thiện, đã được rất nhiều cá nhân tổ chức tin tưởng. Mời các bạn xem qua để chuẩn bị cho lịch trình của mình:

    [​IMG]
    Bảng giá cho thuê xe của Vân Hải đi du lịch lễ hội đầu năm

    Lưu ý:

    - Giá đã bao gồm chi phí: xăng dầu, cầu đường, bảo hiểm, lương lái xe.

    - Bảng giá trên có thể thay đổi theo từng thời điểm, để được biết thêm thông tin chi tiết và giá chính xác theo từng hành trình quý khách vui lòng liên hệ phòng điều hành xe Vân Hải: 04.3993.6565 - 0969.183.183 – 0903.441.336.

    Vân Hải cam kết sẽ mang lại cho du khách những trải nghiệm vui vẻ và ý nghĩa!