1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      01648476152
    5. Địa chỉ:

      Số 69 ngõ 86 Chùa Hà, Cầu Giấy, Hà Nội
    6. Thông tin:

      28/10/16, 0 Trả lời, 415 Đọc
  1. Giường tầng em bé là món đồ nội thất tuyệt vời cho phòng riêng của trẻ cũng như mang lại không gian riêng cho các thành viên trong gia đình 1 cách hiệu quả. Sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên đã qua xử lý, màu sắc nổi bật, chiếc giường không có hóa chất độc hại an toàn cho sức khỏe của bé con. Đây thực sự là phương án lý tưởng cho gia đình có diện tích hẹp hay có bé con.

    Giúp tối đa hóa không gian phòng ngủ cho bé yêu hiệu quả nên đối với các gia đình có diện tích chật hẹp thì việc sở hữu một sản phẩm giường tầng cho bé là vô cùng cần thiết. Chiếc giường còn giúp sắp xếp bố cực căn phòng ngăn nắp hơn chứ không chỉ đem tới địa điểm nghỉ ngơi thoải mái cho bé con. Bên cạnh đó, chiếc giường còn giúp gắn bó giữa các bé với nhau, tăng cường tình cảm anh chị em ruột thịt thân thiết.


    [​IMG]

    Giường tầng cao cấp cho bé

    Lúc chọn mua giuong tang tre em có hai điều các bậc phụ huynh cần lưu ý nhất chính là sự an toàn cho trẻ nhỏ và sự phù hợp với điều kiện tài chính gia đình. Yêu cầu đối với sản phẩm là phải có thanh chắn bao quanh các tầng giường để trẻ không lăn ngã khỏi giường dù xoay mình trong đêm nhằm đảm bảo an toàn cho trẻ. Những sản phẩm giường tầng có thể là những chiếc giường tầng có thể là giường tầng đơn hoặc kết hợp thêm giá sách, tủ quần áo, bàn học tiện lợi nhằm bảo đàm phù hợp với mục đích sử dụng.

    Giường tầng cho bé được cung cấp tại hệ thống siêu thị trực tuyến Babimart luôn đảm bảo cập nhật những mẫu mã phong phú nhất với mức giá luôn phải chăng trên thị trường. Ba mẹ nếu có nhu cầu mua hàng có thể tham khảo trên địa chỉ Babimart.com hay liên hệ đến số (04 667 45 888) để được hỗ trợ tốt nhất.
     

Chia sẻ trang này