Cùng honda city đi tới thành công

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      15161
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      63 Võ Văn Kiệt, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.Hồ Chí Minh , Chưa có
    6. Thông tin:
      16/12/15, 776 Đọc

  1. Honda city ra đời năm 1996, đến hết tháng 7 năm 2015 đã có gần 3 triệu chiếc xe được bán ra cho khách hàng trên toàn cầu. Honda city sở hữu dáng vẻ nhỏ gọn, tuy nhiên khả năng vận hành thì rất mạnh mẽ và hết sức linh hoạt. Một ưu điểm lớn nữa của honda city là khả năng tiết kiệm nhiên liệu hàng đầu và độ an toàn cao. Chính những đặc điểm này đã giúp honda city chinh phục khách hàng một cách đáng nể.

    [​IMG]

    Tiếp nối thành công của những người anh em trước đây, honda city mới 2016 vừa mới ra mắt tại Việt Nam vào ngày 16 tháng 9 năm 205. Chiếc xe thế hệ mới này được kế thừa những giá trị cốt lõi và ưu điểm lớn của những chiếc xe thế hệ trước đây. Honda city 2016 được tích hợp những tính năng ưu việt hơn, hiện đại hơn so với những chiếc xe cùng phân khúc. Có lẽ honda city 2016 là lựa chọn tối ưu cho bạn khi quyết định chọn mua một chiếc xe trong phân khúc B.

    Honda city mang đến những tính năng được tối ưu và tiện ích hơn cho bạn. Bạn có thể an tâm ngồi trên chiếc xe để có những trải nghiệm thú vị trên đường phố hiện đại. Đúng như tên gọi của mình, honda city là một chiếc xe cùng bạn đi đến mọi nẻo đường, đi đến mọi thành công trên thành phố nhộp nhịp.

    Hona Phước Thành là đại lý chính thức của Honda tại Việt Nam, chuyên cung cấp honda city chính hãng, giá thành cạnh tranh.

    Để biết thêm thông tin vui lòng liên hệ: 0902 626 835

    Đến cửa hàng để được trải nghiệp cùng với những chiếc xe chất lượng nhé: 63 Võ Văn Kiệt, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.Hồ Chí Minh
     
    mytrinh207

    mytrinh207 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    129 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này