Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Cùng dịch vụ xe giá rẻ nhất Hà Nội đi khám phá vườn hoa tulip Lào Cai

Tin rao trong : 'Mua bán Ô tô', người rao : otovanhai, 22/2/17.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      5,000,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0969183183
    5. Địa chỉ:

      129 phan văn trường - cầu giấy - Hà Nội
    6. Thông tin:

      22/2/17, 0 Bình luận, 440 Xem
  1. otovanhai

    otovanhai Tân thủ Thành viên

    Nhắc đến loài hoa Tulip, chúng ta nghĩ ngay đến Đà Lạt, vùng đất đầu tiên của Việt Nam du nhập loài hoa này. Tuy nhiên, năm 2017 này, tại miền bắc cũng đã xuất hiện vườn hoa tulip đẹp vô cùng. Bạn đã sẵn sàng đến đây để thưởng ngoạn cùng dịch vụ xe giá rẻ đi du lịch, Dịch vụ cho thuê xe theo tháng giá rẻ của Vân Hải chưa?

    Người ta còn gọi loài hoa này với cái tên uất kim hương, xuất hiện đầu tiên ở Tây Tạng Trung Quốc nhưng lại trở thành loài hoa đặc trưng của Hà Lan. Tới mức, nghĩ đến Hà Lan, người ta sẽ nghĩ ngay đến vùng đất xinh đẹp nổi tiếng vì các loài hoa tulip đủ loại sắc màu.

    [​IMG]
    Vườn hoa tulip tuyệt đẹp trên cao nguyên Bắc Hà, tỉnh Lào Cai

    Mười mấy năm trở lại đây, hoa tulip du nhập về và được trồng tại Đà Lạt. Người dân nước ta muốn ngắm loài hoa này sẽ không cần phải trực tiếp sang trời Âu mà có thể đến Đà Lạt – thành phố hoa của nước ta để ngắm.

    Tin vui dành cho các tín đô du lịch là tulip đã xuất hiện tại cao nguyên Bắc Hà tỉnh Lào Cai. Cũng đủ sắc màu và vô cùng tươi đẹp, vườn hoa này thu hút không biết bao nhiêu bạn trẻ đến check in.

    Vân Hải chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe giá rẻ đi Lào Cai từ Hà Nội, từ dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ đến 45 chỗ. Các bạn có thể tham khảo qua Giá cho thuê xe 45 chỗ giá rẻ tại Hà Nội để chuẩn bị cho hành trình sắp tới của mình:

    [​IMG]
    Bảng giá cho thuê xe đi Lào Cai của Vân Hải

    Lưu ý:

    Bảng giá có thể thay đổi theo thời điểm, xăng dầu, cầu đường.

    Ngoài ra, bảng giá trên của chúng tôi cũng có thể thay đổi theo từng hành trình của quý khách. Để biết chi tiết hơn, các bạn có thể trực tiếp đến văn phòng xe hoặc liên hệ đến: 04.3993.65.65 - 0969.183.183 -0903.441.336 hoặc đến trực tiếp địa chỉ: Tầng 5 - tòa nhà 129 Phan Văn Trường - Cầu Giấy - Hà Nội.

    Vân Hải luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn trên mọi cuộc hành trình!

    Chúc các bạn những chuyến đi vui vẻ và thật nhiều ý nghĩa!