Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Cung cấp thịt cá chả cá Vạn Giã Nha Trang tươi ngon uy tín tại TPHCM

Tin rao trong : 'Đặc sản, Ẩm thực', người rao : langphong12, 8/11/16.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      111 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0909365278
    5. Địa chỉ:

      gò vấp
    6. Thông tin:

      8/11/16, 0 Bình luận, 666 Xem
  1. langphong12

    langphong12 Cao thủ Thành viên

    Nhu cầu ăn uống hằng ngày là rất cần thiết. Đó thường là bài toán khó của chị em nọi trợ khi không biết hôm nay nên ăn gì, nấu gì, chọn mua gì. Hôm nay, chả cá Diễm - Nhà cung cấp thịt cá chả cá Vạn Giã Nha Trang sẽ mang đến món ăn ngon cho các chị em và bữa cơm gia đình ấm cúng.
    [​IMG]


    Chả cá là một món ăn khá quen thuộc hằng ngày mà rất nhiều ưa thích. Chả cá Vạn Giã Nha Trang tại thành phố Hồ Chí Minh được làm từ 100 % cá biển tươi ngon, giàu dinh dưỡng. Từ khâu lựa chọn cá, chúng tôi đều kiểm tra rất nghiêm ngặt sau đó qua chế biến với công nghệ đạt chất lượng tiêu chuẩn cao và tạo ra những viên chả cá vô cùng tuyệt vời mang đến cho quý khách sự hài lòng. Nha trang nổi tiếng với những làng nghề chả cá khiến cho người tiêu dùng rất ưng ý, chúng tôi, sản xuất theo kinh nghiệm truyền thống của những làng nghề này, tại Thành phố Hồ Chí Minh, thương hiệu chả cá Diễm chuyên cung cấp thịt cá chả cá Vạn Giã Nha Trang tại TPHCM tự hào khi mang đến bữa cơm ngon cho mọi người.

    [​IMG]

    Sản phẩm của công ty cam kết 100 % không chất bảo quản, không có hàng kém chất lượng, tất cả mọi mặt hàng đều đã được ban quản lí kiểm tra và đánh giá là sản phẩm an toàn. Với tiêu chí sức khỏe của khách hàng là trên hết, Chả cá Diễm tự hào là địa chỉ bán chả cá Vạn Giã Nha Trang ngon tại TPHCM luôn luôn mang đến nhiều loại mẫu mã đa dạng hơn cho người tiêu dùng lựa chọn. Từ chả cây dài đến chả viên từng miếng nhỏ, tất cả chúng tôi đều có đủ. Là công ty duy nhất tại thành phố Hồ Chí Minh chuyên sản xuất và cung cấp các loại chả cá Nha Trang, chúng tôi cam kết tại nơi đây, giá chả cá luôn luôn là rẻ nhất.

    [​IMG]

    Đảm bảo chất lượng và giá cả, chả cá Diễm rất mong muốn được phục vụ gia đình bạn nhiều hơn nữa. Với đội ngũ nhân viên chế biến giàu kinh nghiệm, quy trình côn nghệ đạt tiêu chuẩn, chúng tôi sẽ đem đến cho bạn sản phẩm uy tín và chất lượng. Cảm ơn sự tin tưởng và ủng hộ của các bạn trong thời gian qua cho công ty. Mọi thông tin chi tiết xin hãy liên hệ với chúng tôi. Được phục vụ các bạn là niềm vinh hạnh của chúng tôi.


    [​IMG]
    [​IMG][​IMG][​IMG]

    Thông tin liên hệ:


    Chả Cá Diễm - Chuyên cung cấp thịt cá chả cá Vạn Giã Nha Trang

    + Số ĐT: 08 6283 6839 - 0937 377 848 (Mr. Phong)

    + Địa chỉ: 95A Đường Số 8, P. Linh Xuân, Q. Thủ Đức, TPHCM

    + Website: chacadiem.com

    + Facebook: https://www.facebook.com/chacadiem

    + Email: [email protected][email protected]
     
Từ khóa: