Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Cung cấp thiết bị điện công nghiệp chính hãng

Tin rao trong : 'Đồ dùng công nghiệp', người rao : annguyen90, 19/10/16.

    1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0979591437
    5. Địa chỉ:

      686 Sư Vạn Hạnh
    6. Thông tin:

      19/10/16, 0 Bình luận, 499 Xem
  1. annguyen90

    annguyen90 Tân thủ Thành viên

    Như quý vị đã thấy, sản phẩm thiết bị đóng cắt điện Schneider là 1 trong các sản phẩm điện được ứng dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Các khách hàng dùng các loại sản phẩm đóng cắt chẳng hạn như máy cắt không khí ACB Schneider thông thường là những chủ thầu dự án, các nhà quản lý dự án hoặc công trình lớn nhỏ.

    [​IMG]

    Các loại máy cắt không khí ACB Schneider là sản phẩm điện công nghiệp dùng để đóng ngắt dòng điện 1 cách an toàn nhất, bảo vệ quá áp ở các đường dây điện và bảo vệ quá tải. Cho nên hiện nay nhu cầu ở nước ta là khá lớn.

    Có khá nhiều những đơn vị cung cấp máy cắt không khí ACB các loại hiện nay trên thị trường, với những chi phí và chính sách hậu mãi cực kỳ hấp dẫn, chính vì điều này gây tác động cho các bạn vì không biết phải lựa chọn thiết bị ra sao.

    Điện Thành Vinh tự hào là nhà sản xuất chuyên cung cấp các thiết bị điện công nghiệp cao cấp bảo đảm sự tin cậy và chất lượng trên toàn quốc hiện nay. Mặt khác, cùng với kinh nghiệm nhiều năm cung cấp cho các khách hàng từ Bắc vô Nam, công ty chúng tôisẽ nhắm đến nhu cầu thực tế của các bạn bởi vì chúng tôi luôn luôn cảm nhận được người dùng đang muốn gì.

    1. Schneider là 1 trong những doanh nghiệp hàng đầu về thiết bị điện công nghiệptại nước Đức. Những dòng thiết bị đóng cắt giống như ACB - Máy cắt không khí Schneider mà Điện Thành Vinh chúng tôi hiện đang phân phối đều được người sử dụng đánh giá rất tốt.
    2. Bảo đảm khách hàng khi tìm đến Điện Thành Vinh chúng tôi sẽ được lựa chọn những sản phẩm giá thành tốt nhất hiện nay, uy tín và chất lượng, kèm theo đó là chính sách chăm sóc đem đến sự thuận tiện tối đa dành cho khách hàng.
    3. Các cá nhân và doang nghiệp khi làm việc với Điện Thành Vinh sẽ được chắm sóc chu đáo và tận tình hơn bao giờ hết. Đồng thời, mợi người cũng sẽ được hỗ trợ kỹ thuật miễn phí.

    Mọi sản phẩm về máy cắt không khí ACB và các sản phẩm điện dân dụng khác đều được phân phối và thiết kế theo hệ thống đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2008 trong các năm vừa qua. Với bài viết về sản phẩm ống luồn dây dẫn điện chính hãng , Điện Thành Vinh hy vọng rằng mọi người phần nào hiểu được về thiết bị và cách lựa chọn cho mục đích của mọi người được đảm bảo hơn. Nếu quý khách hàng có bất cứ vấn đề gì về bài viết này ACB - Máy cắt không khí Schneider chính hãng và những thiết bị điện công nghiệp khác, các bạn vui lòng liên hệ công ty Điện Thành Vinh chúng tôi qua số điện thoại 0973.893.001 để được hổ trợ tư vấn miễn phí.