CUNG CẤP LƯỠI BÀO MIẾNG RỜI CHẤT LƯỢNG CAO TẠI QUẬN 1

Tin rao trong : 'Đồ dùng công nghiệp', người rao : daituquy, 16/3/22.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0937681575
    5. Địa chỉ:

      68 Đường TTH14B, Khu Phố 3, Phường Tân Thới Hiệp, quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:

      16/3/22, 0 Bình luận, 164 Xem
  1. CUNG CẤP LƯỠI BÀO MIẾNG RỜI CHẤT LƯỢNG CAO TẠI QUẬN 1
    Dù là một thợ mộc mới vào vào nghề hay người đã có nhiều kinh nghiệm, bạn đều khó có thể tạo nên những sản phẩm hoàn chỉnh nếu thiếu sự giúp sức của những thiết bị như máy bào gỗ. Dựa theo các thức hoạt động chúng ta có thể chia máy bào thành 2 loại là dụng cụ bào gỗ thủ công và máy bào điện (bào máy). Ngày nay các máy bào với nhiều trục quay hiện đại cho năng suất tốt hơn với sản phẩm vượt trội hơn, cũng như tiết kiệm thời gian nhiều hơn cho doanh nghiệp. Nhưng theo thời gian sử dụng các dao bào sẽ bị bào mòn và cần được thay mới. Lúc này các doanh nghiệp sẽ cần những lưỡi bào miếng rời phù hợp để thay mới vào các trục dao.
    Lưỡi bào miếng rời trên thị trường có nhiều hình dáng mẫu mã khác nhau, thích hợp đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

    [​IMG]
    ƯU ĐIỂM CỦA DAO BÀO MIẾNG RỜI
    Với nhiều năm đồng hành cùng ngành gỗ Việt Công ty TNHH TMDV Đại Tứ Quý với phương châm “Uy tín - chất lượng - giá thành tốt” xin cung cấp đến cho quý khách hàng sản phẩm lưỡi bào miếng rời.
    Được sử dụng để thay thế các lưỡi bào cũ trên ổ bào, việc thay mới này sẽ giúp lưỡi máy bào hoạt động tốt hơn. Lưỡi dao bào bên Chúng tôi được thiết kế để thích nghi với nhiều loại máy bào khác nhau.
    Lưỡi bào miếng rời do công ty chúng tôi cung cấp là lưỡi bào được sản xuất trên dây chuyền hiện đại của Đức, chất lượng đạt chuẩn châu Âu, với hợp kim nhập khẩu cao cấp, lưỡi dao bào sẽ có tuổi thọ cao gấp 2-3 lần loại lưỡi dao bào thường có mặt trên thị trường.
    Lưỡi bào có độ bén tốt, thời gian sử dụng lâu, lưỡi dao ít nóng hơn, các doanh nghiệp có thể thực hiện gia công bào phôi gỗ liên tục mà không sợ ảnh hưởng đến phôi và máy.
    Với sự quan tâm đến khách hàng chúng tôi đảm bảo sẽ là nới cung cấp lưỡi bào miếng rời uy tín chất lượng nhưng luôn có giá thành tốt nhất, đem lại trải nghiệm sử dụng sản phẩm tốt nhất cho quý khách hàng.
    QUY CÁCH CỦA DAO BÀO MIẾNG RỜI
    Quy cách sản phẩm lưỡi bào miếng rời đa dạng, chúng tôi sẽ cung cấp đầy đủ các loại quy cách mà quý khách hàng yêu cầu Sau đây là một số quy cách từng loại lưỡi bào miếng rời được quan tâm nhiều ở bên chúng tôi:

    Quy Cách
    L W T MẶT CẮT

    12 12 1.5 4
    14 14 2.0 4
    15 15 2.5 4

    [​IMG]
    Quy Cách
    L W T MẶT CẮT

    15 12 1.5 2
    20 12 1.5 2

    [​IMG]
    Quy Cách
    L W T MẶT CẮT C

    30 12 1.5 2 14
    40 12 1.5 2 25
    50 12 1.5 2 26
    60 12 1.5 2 26

    [​IMG]
    Nếu quý khách có nhu cầu tìm hiểu, sử dụng lưỡi bào miếng rời, các sản phẩm lưỡi bào cho máy bào 2 mặt, lưỡi dao cho máy bào 4 mặt,… nhanh chóng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhanh chóng nhiệt tình và hưởng dịch vụ giao hàng tận nơi nhanh chóng.
    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này