Cung cấp rèm nhựa pvc ngăn phòng lạnh

Tin rao trong : 'Nội ngoại thất, Cây cảnh', người rao : phamhuong154, 12/4/16.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      empty
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

      307/22 Bau Cat, P.12, Q. Tan Binh
    6. Thông tin:

      12/4/16, 0 Bình luận, 868 Xem
  1. phamhuong154

    phamhuong154 Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Màn nhựa pvc trong nước hiện nay mành nhựa chiếm phần lớn thị phần là sản phẩm ngoại nhập với nhiều tiêu chuẩn khác nhau. Là khách hàng thông thái công ty tôi khuyên các bạn lắp đặt những sản phẩm màn nhựa nhập từ Pháp theo tiêu chuẩn Châu Âu chế tạo từ từ các nguyên liệu có chất lượng cao bao gồm chất dẻo, chất ổn định, chống tia cực tím, không dẫn lửa và tĩnh điện được sản xuất trong các điều kiện nghiêm ngặt và được kiểm soát gắt gao.
    [​IMG]

    * Mành nhựa pvc cao cấp dùng các chất dẻo an toàn cho sức khỏe là DINP, DIDP (không sử dụng DOP, DEHP… là chất gây hại cho sức khỏe được dùng trong các loại màn nhựa khác)


    * Được chế tạo đặc biệt theo quy trình sản xuất nghiêm ngặt, Rèm nhựa PVC có khả năng chống tia cực tím cao do sử dụng chất kháng tia cực tím UV-770 gia tăng độ bền và thời gian sử dụng.
    [​IMG]

    Màn nhựa pvc Lương Tiến

    Công ty Lương Tiến là đơn vị cung cấp Mành nhựa pvc chất lượng cao với tiêu chuẩn châu Âu, nhập khẩu nguyên cuộn cùng đầy đủ các giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ sản phẩm. Khi có nhu cầu hãy gọi cho chúng tôi theo số điện thoại 0972.404.444.