Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Cùng an toàn vệ sinh với lò nướng

Tin rao trong : 'Tủ lạnh, Máy lạnh, Máy giặt', người rao : thienfagor, 29/3/16.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0987675453
    5. Địa chỉ:

      hà nội
    6. Thông tin:

      29/3/16, 0 Bình luận, 533 Xem
  1. thienfagor

    thienfagor Tân thủ Thành viên

    Lò nướng tiện lợi:

    Theo các cán bộ kỹ thuật của một số siêu thị điện máy, lò nướng có công nghệ sản xuất đơn giản, không đòi hỏi kỹ thuật cao nên hiện tượng hư hỏng xảy ra là rất ít, dù là thiết bị của nhãn hiệu nào. do đó, vấn đề chọn mua theo thươnghiệu không quan trọng như nhiều thiêt bị điện gia dụng khác. việc cần quan tâm là những chức năng mà các loại lò nướng này có. Ngoài các chức năng chính đơn giản như điều chỉnh nhiệt độ, thời gian, phần lớn các loại lò nướng hiện nay đều có thêm nút chỉnh thanh nhiệt để giúp người dùng có thể chọn lựa nướng mặt trên, mặt dưới của đồ ăn hoặc cả hai. Ngoài ra, còn có những chức năng kết hợp như nướng có quay, hâm nóng…

    Khi dùng lò nướng thì trước hết bạn nên định rõ nhu cầu để chọn khoảng rộng của lò. Thứ hai, lưu ý nếu có các chương trình nướng: lửa trên, lửa dưới hoặc cả hai thì tốt, và các nút điều chỉnh là núm vặn (loại cơ) sẽ dễ dùng và bền hơn dạng nhấn nút và có vẽ nhiều chế độ: quay, nướng, hấp. Thứ ba, đó là thiết kế lò có thuận tiện cho vệ sinh khoang nướng hay không. Bạn nên lựa chọn loại lò có khay hứng bên dưới đáy lò. Khi nướng bánh mì thì vụn sẽ bị rơi xuống, nếu không có ngăn này thì khó lấy được tất cả vụn bánh, thực phẩm sẽ khét thành than và dính rất chặt vào đáy lò.

    http://cdn.webmedia.besthome.com.vn/Images/Main/images/Lo-nuong/lo-nuong-da-nang-Fagor-5H545X.jpg

    bếp nướng có hai loại chính

    1. Lò bám vào ngăn bếp : dạng lò này được gắn cố định vào hệ thống tủ bếp của nhà bạn, thường là dưới bếp đun. điểm mạnh của loại lò này là nhiệt độ cố định, sử dụng rất tiện lợi. Tuy nhiên bạn phải có gian bếp khá rộng mới có thể đặt được loại lò này.

    2. bếp để bàn : Loại này phổ biến hơn lò gắn cố định.mọi người có thể dùng nó ở đa phần các siêu thị điện tử.

    Ngoài ra còn một số loại lò nữa:

    Toaster Oven : Loại lò nướng cỡ rất nhỏ này chủ yếu sử dụng để làm nóng bánh mì ăn sáng. Loại này có thể sử dụng để nướng 1 vài món thịt cá với đơn vị ít do thể tích của nó chỉ đạt 10l. Tuy vậy bạn không nên nghĩ đến chuyện làm bánh gato hay bánh ngọt với loại bếp này.

    Convection Oven: Đây là dạng lò nướng phổ biến nhất với thể tích trong khoảng 20-40l. Lò này thường có 2 nguồn nhiệt trên dưới. Bạn có thể tùy chỉnh nhiệt độ, thời gian, chọn lựa nguồn nhiệt. Trong lò có quạt để giúp khí nóng trong lò lưu thông. từ đó, nhiệt trong bếp sẽ đều hơn, thời gian nướng cũng sẽ ngắn hơn.