Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Cửa sổ: phòng ngủ và phòng khách liên quan đến phong thủy

Tin rao trong : 'Nội ngoại thất, Cây cảnh', người rao : tandatcit, 12/10/16.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      01656138994
    5. Địa chỉ:

      Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:

      12/10/16, 0 Bình luận, 743 Xem
  1. tandatcit

    tandatcit Tân thủ Thành viên

    Thiết kế cửa sổ trong phòng ngủ sẽ khác so với thiết kế cửa sổ trong phòng khách chứ? Nếu muốn biết thì hãy nhanh chóng tìm hiểu về các thông tin được cập nhật ngay dưới đây.

    Khi thiết kế nhà ở hay phòng ngủ, việc cân nhắc xây số lượng cửa sổ nên được chú ý đến, bởi theo thuật phong thủy thì không gian ở, ngủ nghỉ có quá nhiều cửa sổ sẽ làm cho không khi bên trong gia đình rất căng thẳng và sức khỏe tinh thần sẽ bị ảnh hưởng. Đối với việc quá ít cửa sổ thì cũng có thể làm cho luồn không khí khó lưu thông và gây ức chế tâm lý. Đã đến lúc xem sự khác biệt cửa sổ của phòng ngủ và phòng khách liên quan gì đến yếu tố phong thủy!

    [​IMG]
    Chọn không gian thích hợp phong thủy

    Cửa sổ đóng vai trò khác nhau khi được thiết kế, nếu trong phòng ngủ thì giúp lưu thông không khí; còn nếu trong phòng khách thì giúp cho không gian sinh hoạt chứa nhiều ánh sáng hơn. Tuy nhiên việc thiết kế cửa sổ cũng gây ra nhiều bất lợi, như:

    Phòng ngủ có cửa sổ:
    Không gian ngủ có cửa sổ thì vị trí đặt nệm ngủ ( nệm cao su thiên nhiên hay loại nệm yêu thích khác) cần phải bố trí hợp lí. Bởi vì ban ngày ánh nắng sẽ chiếu vào cơ thể người nằm trên nệm khi mở cửa sổ hoặc không có rèm để che, khiến một số người cảm thấy khó chịu đến vấn đề này. Hoặc cửa sổ tại phòng ngủ của trẻ có liên quan đến vấn đề an toàn của chúng, đối với đứa trẻ tinh nghịch thì bé sẽ không mà leo trèo thử để có cảm giác tuyệt vời!

    Chọn hướng cửa sổ ra sao?
    Tránh chọn hướng Tây bởi vì mặt trời ở hướng này sẽ rất chói chang làm cho người bên trong căn phòng sẽ dễ bị đau đầu và cáu gắt, làm việc không hiểu quả, cũng như ngủ không ngon giấc. Dù cho thời tiết như thế nào, vị trí cửa sổ ở hướng Tây sẽ làm hại cho khí của người sinh hoạt, nghỉ ngơi trong không gian có cửa sổ như vậy, nói huống chi là việc nằm trên chiếc nệm cao su tổng hợp êm ả hay nệm lò xo đàn hồi tốt.

    [​IMG]
    Chọn hướng nhận ánh sáng phù hợp

    >> Giải pháp cho tình huống cửa sổ nằm ở hướng Tây: hãy treo chuông gió thủy tinh dạng giọt hoặc hình cầu, đặc biệt là có nhiều mặt để biến ánh nắng mặt trời thành sắc độ cầu vồng. Điều này sẽ tạo ra sự luồng khí thịnh vượng trong căn phòng.

    Tránh cửa sổ có hướng nhìn ra góc nhọn hay bệnh viện, bởi luồng khí tràn vô căn phòng sẽ không tốt.

    >> Giải pháp cho tình huống cửa sổ đối diện hay nhìn ra thấy bệnh viện và góc nhọn: hãy dùng rèm cửa sổ làm bằng chất liệu từ thiên nhiên - tre, trúc hay loại rèm cuốn bằng chất liệu cây đay, tơ cỏ, giấy,…

    Nói tóm lại, việc thiết kế cửa sổ dù là phòng ngủ hay phòng khách cũng cần phải chọn hướng tốt. Bởi vì ánh sáng và luồng khí trung chuyển sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe và sự cảm nhận của người sống trong không gian có cửa sổ. Trong đó, hãy để không gian nghỉ ngơi và việc nằm ngủ trên chiếc nệm yêu thích: nệm bông ép Hàn Quốc sẽ không bị ảnh hưởng bởi ánh nắng quá chói chiếu vào ban ngày hay luồng khí lạnh len lỏi qua cửa sổ vào ban đêm.