Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Cửa hàng Lotteria Mê Linh Hà Nội

Tin rao trong : 'Đặc sản, Ẩm thực', người rao : dieulozi, 12/11/15.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      *** Bấm để hiện số
    5. Địa chỉ:

      Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:

      12/11/15, 0 Bình luận, 1,057 Xem
  1. dieulozi

    dieulozi Cao thủ Thành viên

    Bắt nhịp với cuộc sống hiện đại, những bữa ăn của con người cũng ngày càng trở nên nhanh gọn hơn. Hoà vào xu thế đó, chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh Lotteria- Lotteria Xa La đã sớm xuất hiện tại Việt Nam, với đặc trưng không gian, menu và phong cách phục vụ mang đậm màu sắc văn hoá ẩm thực Hàn Quốc.

    Một số món ăn đặc sắc tại chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh này có thể kể tới là khoai tây lắc với các vị phô mai, hành; phô mai que (cheese stick) béo ngậy, gà rán sốt đậu, cơm bò,… Bên cạnh còn có những món kem và nước giải khát có hương vị lạ, độc đáo.

    [​IMG]

    Tuy nhiên, sản phẩm được xem như thế mạnh lớn nhất của Lotteria -Lotteria ParkSon Keang Nam vẫn là hamburger. Hamburger là một món ăn đặc trưng của người Mông Cổ, nhưng sau khi chuyển sang vùng Đông Âu như Hungary thì được đổi lại tên là Tartar Steak. Quá trình chuyển đổi đó cứ thế tiếp diễn cho đến cuối thế kỷ thứ 19 thì được gọi với tên như hiện nay là hamburger.

    [​IMG]

    Hamburger được nhiều khách hàng ưa thích nhất tại Lotteria thường là Burger Tôm Phô Mai, Burger Tôm, Burger Kim Chi, Burger Lotteria,… Đặc biệt, với burger bulgogi, bạn sẽ được thưởng thức loại sốt đặc trưng của Hàn Quốc có thể xem là loại sốt truyền thống – sốt Bulgogi. Burger Bulgogi không chỉ thơm, béo mà còn lạ miệng, không ngấy nhờ loại sốt truyền thống này.

    [​IMG]

    Với phương châm“cảm nhận thực tế của khách”, trong tương lai Lotteria - Lotteria Nguyễn Văn Cừ sẽ đứng trên cương vị cảm nhận của khách để làm hài lòng quý khách bằng cách nâng cao hơn nữa các dịch vụ như: Speed, Service and Smile.