Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Cửa hàng bán túi đeo chéo chất men của đàn ông

Tin rao trong : 'Giày dép, Túi xách, Phụ kiện', người rao : tuoidt, 18/10/16.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      1,500,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

      *** Bấm để hiện số
    5. Địa chỉ:

      Trần Khát Chân
    6. Thông tin:

      18/10/16, 0 Bình luận, 595 Xem
  1. tuoidt

    tuoidt Tân thủ Thành viên

    Hiện nay những mẫu túi đeo chéo đang ngày càng được nhiều anh em quan tâm và dùng. Túi đeo chéo là 1 chiếc túi có quai đeo chéo hình chữ nhật nằm ngang có thiết kế như những chiếc cặp táp ngày xưa. Ngày nay ở thị trường có khá nhiều loại túi đeo chéo khác nhau nhưng nhìn chung túi đeo chéo được phân ra thành 2 loại túi đeo chéo chính: túi đeo chéo da thật, túi đeo chéo da giả. Đặc điểm của túi đeo chéo da thật vô cùng bền đẹp tự nhiên giá khoảng 1,2 triệu đồng trở lên một mẫu. Còn túi đeo chéo da giả thì màu sắc ko đẹp, kém bền nhưng tầm giá rẻ khoảng vài trăm nghìn đồng/mẫu. Tuy nhiên đã là nam giới anh em chắc hẳn có niềm say mê với đồ da như tôi. Bởi tôi thấy đồ da luôn mang lại sự nam tính, mạnh mẽ, đậm chất men của nam giới. Chính do vậy tôi muốn chia sẻ với anh em 1 cửa hàng chuyên bán đồ da với phong cách lịch lãm, đậm chất men cho những người đàn ông trưởng thành đấy là Menz.


    [​IMG]



    • Menz là một cái tên không còn xa lạ trong giới đồ da. Tới Menz anh em có thể sắm được rất nhiều những sản phẩm đồ da cho nam như: túi đeo chéo nam, túi đựng ipad, giày da, túi da, ví da,thắt lưng da,…toàn bộ sản phẩm ở Menz đều được làm bằng da thật 100% có đảm bảo là da thật với bảo hành lên đến một năm nên anh em có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng.
    >>Xem thêm 1 số mẫu túi đeo chéo nam tại:

    [​IMG]



    • Phong cách chủ đạo của Menz là nam tính đậm chất men hướng đến những người đàn ông trưởng thành hay những anh em theo đuổi phong cách thời trang hiện đại của Châu Âu nhưng luôn hướng tới sự men lì lịch lãm.
    • Những sản phẩm ở Menz có mẫu mã khá độc, có sản phẩm được Menz chủ động thiết kế thuê xưởng để gia công, có sản phẩm được Menz nhập khẩu nguyên chiếc từ các hãng thời trang nổi tiếng nên những sản phẩm tại Menz được khá nhiều anh em trong giới đồ da đánh giá cao về độ chất.
    Là một người mê say đồ da Menz sẽ là 1 điểm tới tuyệt vời cho anh em.
    >> Xem thêm những chiếc túi đeo chéo ipad ở đây: