Công ty may đồng phục áo sơ mi nữ công sở đẹp theo từng dáng người

Tin rao trong : 'Mua bán Quần áo', người rao : dongphuctoanquoc, 2/7/18.

    1. Khu vực:

      Nam Trung Bộ
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      10 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0981747599
    5. Địa chỉ:

      An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội, Cần bán, Cần bán
    6. Thông tin:

      2/7/18, 0 Bình luận, 498 Xem
  1. Kiểu dáng:
    - Khi nói đến thời trang công sở chúng ta không thể không nhắc đến những mẫu đồng phục áo sơ mi nữ thanh lịch, trẻ trung mà không kém phần quyến rũ. Đây là món đồ thời trang vô cùng “dễ tính”, bởi nó có thể kết hợp với nhiều trang phục khác nhau và chiều lòng được hầu hết các dáng người của người mặc. Trước đây áo sơ mi vốn là một phong cách thời trang mang đến sự thanh lịch cho giới công sở, nhưng hiện nay với nhiều biến tấu khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu và sự phát triển của ngành công nghiệp may mặc VIỆT ĐỒNG PHỤC đã cho ra đời những mẫu áo sơ mi với kiểu dáng và màu sắc vô cùng phong phú và đa dạng.

    [​IMG]
    - Vẫn là những chiếc áo sơ mi cổ điển với kiểu dáng trang nhã, dễ kết hợp không kén người mặc, nhưng được đặc biệt cách điệu tại phần cổ bẻ xẻ chữ V sâu đem lại cho các nàng sự thông thoáng, mới lạ và trẻ trung hơn. Với chất liệu cao cấp, mỏng, mát, thiết kế áo mang đến cho các nàng sự dễ chịu, mới lạ cùng phong cách thời trang độc đáo.
    [​IMG]
    - Bên cạnh form dáng áo vừa vặn, giúp nàng khéo léo khoe được nét đẹp hình thể, chiếc áo còn đặc biệt gây ấn tượng bởi họa tiết kẻ sọc nền nã, thanh lịch, dễ mặc, dễ phối đồ, bền màu giúp bản thân trở nên thật chỉn chu, chuyên nghiệp khi tới công sở hay khi hội họp, gặp gỡ đối tác.
    [​IMG]
    - Thiết kế gấu tay áo sáng màu đơn sắc nhấn nhá thêm những chiếc cúc nhỏ xinh gây ấn tượng cho người đối diện. Thiết kế này khá đơn giản nhưng lại đủ sức làm nổi bật sức tươi mới, trẻ trung, thanh lịch mà phái đẹp luôn hằng mong ước.
    [​IMG]
    - Hàng cúc áo màu đen được đính chắc chắn, đều đặn và đẹp mắt trên thân áo, tay áo tôn thêm nét đẹp cho sản phẩm đồng phục sơ mi nữ.
    [​IMG]

    - Kiểu dáng hiện đại, chất liệu phong phú, màu sắc trẻ trung VIỆT ĐỒNG PHỤC hứa hẹn sẽ là điểm hẹn may đồng phục công sở uy tín cho các cơ quan, doanh nghiệp muốn thể hiện phong cách, quy mô và sự chuyên nghiệp của mình.
    - Nếu như bạn còn đang đắn đo địa chỉ may đồng phục áo sơ mi nữ cho nhân viên nữ Doanh nghiệp của bạn thì hãy liên lạc với một trong các chuyên gia của VIỆT ĐỒNG PHỤC để chúng tôi có thể giúp đỡ và tư vấn cho bạn. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
    CÔNG TY TNHH ĐỒNG PHỤC VIỆT
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 - 094.812.6768
    Email: [email protected]
    Trang web: http://dongphuctoanquoc.vn/
     

Chia sẻ trang này