Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Công ty du lịch Tuổi Trẻ tổ chức các tour du lịch trong nước năm 2017

Tin rao trong : 'Du lịch', người rao : tuoitretour, 13/3/17.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0944165577
    5. Địa chỉ:

      71 Ba vân
    6. Thông tin:

      13/3/17, 0 Bình luận, 509 Xem
  1. tuoitretour

    tuoitretour Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tuổi Trẻ tour là một công ty du lịch uy tín, với sứ mệnh mang đến cho khách hàng có những chương trình, sự kiện thú vị.

    [​IMG]


    Chương trình tour du lịch Nha Trang năm 2017

    Thành phố du lịch Nha Trang còn nhiều thắng cảnh nức tiếng khác như Vịnh Ninh Vân, Vịnh Vân Phong, biển Đại Lãnh… Để khám phá những thắng cảnh tuyệt đẹp này, du khách có thể tham gia các tour du lịch Nha Trang thú vị do Công ty du lịch Tuổi Trẻ tổ chức.
    Đến với Nha Trang, du khách sẽ được thả hồn cùng thiên nhiên, tạm tránh những xô bồ và lo toan ở thành thị. Du lịch nghỉ dưỡng tại Nha Trang chắc chắn du khách sẽ có những trải nghiệm đầy cảm xúc và thú vị.
    Chương trình tour du lịch Vũng Tàu năm 2017

    Khu du lịch Vũng Tàu là thành phố ven biển, trực thuộc tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, thuộc vùng Đông Nam Bộ của Việt Nam. Không chỉ là trung tâm kinh tế, văn hóa, chính trị của tỉnh, mà Vũng Tàu còn là một trong những điểm dừng du lịch thú vị được du khách gần xa yêu thích.
    Khu du lịch Vũng Tàu sở hữu 42 km bờ biển bao quanh được ưu ái bởi vẻ đẹp hoang sơ nhưng quyến rũ vô cùng. Vũng Tàu còn có núi Lớn kì vĩ, cao 245 m và núi Nhỏ, cao 170 m. Đặc biệt, trên ngọn núi Nhỏ có ngọn hải đăng cao 18 m, có tuổi đời trên 100 năm, được biết đến là ngọn hải đăng lâu đời nhất Việt Nam, chiếu xa tới 30 hải lý.

    Đi du lịch Vũng Tàu mà chưa đến đây một lần thì quả là thiếu sót lớn. Trong khi đó, núi lớn cũng không kém phần hấp dẫn với một hồ nước đẹp mơ màng - Hồ Mây và rừng nguyên sinh kì bí. Đó cũng chính là điều kiện khiến du khách đi du lịch Vũng Tàu yêu thích thành phố này đến vậy.
    Chương trình tour du lịch Đà Lạt năm 2017

    Du lịch đà lạt khám phá thành phố mông mơ với những rừng thông mát rượi. Những màn sương mù mờ mờ ảo ảo, những con người thật thà chất phát. Và đặc biệt điều hấp dẫn hơn cả khi đi tour du lịch đà lạt đó là những rừng hoa quanh năm nở rộ. Khách du lịch được tận hưởng khí hậu mát mẻ trong lành.
    Mỗi năm Đà Lạt thu hút hàng triệu khách du lịch tới tham quan và nghỉ dưỡng. Công ty du lịch tuổi trẻ đã hân hạnh được cùng đồng hành cùng với nhiều đơn vị và cá nhân. Họ là những du khách lâu năm của công ty du lịch. Các tour du lịch Đà lạt công ty cung cấp luôn được ủng hộ nhiệt tình và các dịp xuân về.
    Chương trình tour du lịch Ninh Chữ năm 2017

    Khu du lịch Ninh Chữ thuộc thị trấn Khánh Hải, tỉnh Ninh Thuận, nổi tiếng là một trong những bãi biển đẹp nhất ở Việt Nam. Ninh Chữ đang là điểm dừng chân du lịch lý tưởng của nhiều du khách trong và ngoài nước.
    Cũng chính nhờ những thắng cảnh tại khu du lịch ninh chữ đã mang lại vẻ đẹp mê hồn cùng với các dịch vụ du lịch chất lượng. Hơn nữa, kết hợp cùng với địa danh là Bình Sơn, thành cụm khu du lịch Bình Sơn - Ninh Chữ. Địa danh này xứng đáng là điểm đến tham quan hấp dẫn trong những ngày nghỉ dành cho du khách.
    Chương trình tour du lịch Phú Quốc năm 2017

    Phú Quốc được tạo hóa ưu ái, sở hữu những bãi biển đẹp mê ly, trải dài từ phía Bắc cho đến phía Nam. Đó là nét duyên dáng ấn tượng khó quên của bất cứ một khách du lịch nào khi đến Phú Quốc. Hơn nữa, đảo du lịch Phú Quốc còn có 99 ngọn núi hùng vĩ và các dãy rừng nguyên sinh kì vĩ với muôn vàn bí ẩn, hấp dẫn. Đặc biệt là phía Nam hòn đảo còn có 12 hòn đảo lớn nhỏ khác nhau, mang những vẻ đẹp khác nhau.
    Dù là rừng hay là biển của đảo du lịch Phú Quốc, du khách chắc chắn sẽ có những trải nghiệm khó quên như: tắm biển, đi du thuyền, ngắm san hô, cắm trại, khám phá đảo hoang, leo núi…
    Chương trình tour du lịch Phan Thiết – Mũi Né năm 2017

    Tour du lịch Phan Thiết với vô số thắng cảnh tuyệt đẹp gọi mời, chắc chắn sẽ mang lại cho khách du lịch một hành trình khám phá bất tận. Khách du lịch đến với Phan Thiết sẽ được mãn nhạn với những bức tranh sơn thủy đẹp mê hồn.
    Phan Thiết chia làm bốn khu vực, bao gồm: Trung tâm thành phố, Hòn Rơm, Mũi Né và Mũi Kê Gà. Đây cũng chính là những điểm dừng tham quan nổi bật nhất của tỉnh Bình Thuận.

    Tour Du lịch Phan Thiết trên đường ra Mũi Né có nhiều di tích, danh lam thắng cảnh, nơi tham quan nằm rải rác trên đường. Việc tập trung như thế này khiến cho tour du lịch Phan Thiết Mũi Né thêm phần hấp dẫn.

    CÔNG TY DU LỊCH GIÁ RẺ TUỔI TRẺ

    Trụ sở chính: 71 Ba Vân, Phường 14, Tân Bình, Hồ Chí Minh, Vietnam.
    Tel: (+84)8.3849 0999 – Fax: (+84)8.3849 0777
    Chi nhánh: 227 Hùng Vương, Tp.Tân An, Tỉnh Long An.
    Tel: (072) 3830088 – Fax: (072) 3830099
    Hotline: (+84) 944165577 (+84) 945615577
    Website: tuoitretour.com