Công ty dịch vụ chuyên về điều hòa tại Hà Nội

    1. 4,356,780 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      3205
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      cau giay , Hà Nội
    6. Thông tin:
      1/5/15, 626 Đọc

  1. Chúng tôi sử dụng để bán các công ty bảo dưỡng điều hòa không khí Inverter ZIBRO, model SC3025.
    Trong điều kiện tốt, tháo dỡ bởi chúng tôi, hiệu quả, chỉ có dấu hiệu nhỏ sử dụng. Trước đây, ông đã làm việc không thường xuyên trong một văn phòng nhỏ.
    Vì đây là một điều hòa không khí với nhanh Parker không thể để kéo dài hoặc rút ngắn chiều dài của ống mà là 4m
    Các công ty ZIBRO mùa năm 2014, một mô hình mới của điều hòa không khí, đa hệ hai đơn vị trong nhà ZIBRO SM33 Duo . Sức mạnh của các đơn vị trong nhà 2,7 và 3,1 kW, điều này sẽ cho phép làm mát (hoặc làm nóng) các cơ sở của một kích thước từ 20-30 m2
    Các đơn vị ngoài trời được trang bị máy nén biến tần tiết kiệm năng lượng là cực kỳ yên tĩnh, mặc dù kích thước của nó không giống như trong trường hợp của một jednakna đơn Chia chắc chắn là chiếm không gian ít hơn hai đơn vị ngoài trời của điều hòa không khí cá nhân với sức mạnh tương tự. Các hệ thống sưởi tiêu chuẩn là có thể đến -15 độ C, và bảo hành trên toàn bộ bao nhiêu là bốn năm. Có thể nhắc lại rằng công ty nạp gas điều hòa chỉ yêu cầu một xét theo bảo lãnh năm, trong khi hầu hết các nhà cung cấp khác của máy điều hòa không khí đòi hỏi một tiêu chuẩn đánh giá hai sửa chữa điều hòa tại nhà.
    Tuyệt vời điều hòa không khí cho phòng ngủ và phòng nhỏ lên đến 25m2 với giá khuyến mại trong cửa hàng của chúng tôi. Chỉ có 1 mảnh cho giá của PLN 3,799.00 gross!
    Các tính năng quan trọng nhất bao gồm cảm biến và hoạt động ECONAVI năng lượng mặt trời, bộ lọc không khí tuyệt vời chạy Nanoe-G và kiểm soát độ ẩm trong phòng DRY MILD.
    Mức độ tiếng ồn của các đơn vị trong nhà chỉ là 20 dB (min), một bên ngoài 47 dB, vì vậy mà không ai trong số những người hàng xóm sẽ có quyền khiếu nại về tiếng ồn ngay cả vào ban đêm:)
    Trong tư cách là một thiết bị của lớp này Panasonic có một lớp A ++ năng lượng để làm mát và sưởi ấm A +
     
    BaoChauelec

    BaoChauelec Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    31 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này