Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Công ty cung cấp Áo mưa giá rẻ làm quà tặng tại TPHCM

Tin rao trong : 'Mua bán tổng hợp', người rao : lê quang huấn, 27/5/17.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      30 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0938069131
    5. Địa chỉ:

      872/99 quang trung p8 gò vấp
    6. Thông tin:

      27/5/17, 0 Bình luận, 634 Xem
  1. lê quang huấn

    lê quang huấn Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Mùa mưa đã đến gần, những cơn mưa ngày càng dày đặc hơn là nặng hạt hơn kiến cho những ngày đi làm hoặc lúc về trở nên khó khăn hơn và ướt át hơn. Chính vì vậy một chiếc áo mưa đẹp, một chiếc áo mưa cao cấp sẽ là mọt vật dụng rất cần thiết và hữu ích dành cho bạn. Vậy Công ty nào cung cấp áo mưa giá rẻ làm quà tặng khách hàng tại TPHCM? Bài viết này sẽ giúp bạn tìm được địa chỉ tin cậy và uy tín tại TPHCM.

    Áo mưa Xuyên Việt – Công ty Sản xuất Áo Mưa in logo giá rẻ hàng đầu tại TPHCM

    Được biết đến là một trong những Công ty chuyên cung cấp áo mưa làm quà tặng khách hàng với giá rẻ tại TPHCM, Xuyên Việt không chỉ mang đến cho khách hàng những sản phẩm áo mưa chất lượng tốt với giá thành rẻ mà còn những dịch vụ chăm sóc khách hàng ưu đãi và vượt trội so với những doanh nghiệp khác cùng ngành. Vậy bạn có thể tìm thấy những loại áo mưa nào tại Xuyên Việt:

    - Xuyên Việt chuyên cung cấp các loại Áo mưa in logo giá rẻ như: Áo mưa cánh dơi, Áo mưa vải nhựa Rạng Đông, Áo mưa vải dù, Áo mưa bít, Áo mưa cánh bướm, Áo mưa chữ A….

    - Xuyên Việt nhận sản xuất áo mưa cao cấp với giá rẻ theo yêu cầu của khách hàng: Ngoài những loại áo mưa có sẵn, áo mưa mặc một lần thì Áo mưa Xuyên Việt còn sản xuất áo mưa theo yêu cầu với giá cạnh tranh nhất tại TPHCM như: Áo mưa cánh dơi in logo, áo mưa vải nhựa in logo, áo mưa giá rẻ in logo hoặc các loại áo mưa cao cấp in logo theo yêu cầu với giá rẻ…

    - Sản xuất áo mưa vải dù, áo mưa cao cấp vải dù cao cấp giá rẻ với các mẫu áo mưa như: Áo mưa cánh dơi vải dù 1 ya, áo mưa vải dù 2ya, áo mưa bít cao cấp, áo mưa cánh bướm cao cấp, áo mưa măng tô vải dù cao cấp…. Tất cả các sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tiết kiệm chi phí mang lại những chiếc áo mưa giá rẻ cạnh canh nhất tại THCM

    Những ưu đãi dành cho khách hàng đặt áo mưa tại Xuyên Việt

    - Hưởng chiết khấu, ưu đãi giảm giá dành tương đương với khách hàng quen thuộc.

    - Xuyên Việt miễn phí lên mẫu, miễn phí thiết kế áo mưa cho mọi đơn hàng

    - Tư vấn tận nơi: Nhân viên của áo mưa Xuyên Việt sẽ đưa mẫu thực tế theo yêu cầu của khách hàng và tư tận tình những phương án sản xuất áo mưa tối ưu nhất.

    - Xuyên Việt luôn cam kết giao hàng đúng hẹn, giao hàng chất lượng và có bảo hành.

    - Dịch vụ giao hàng tận nơi áp dụng cho toàn bộ khách hàng

    Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để nhận được mức giá sản xuất áo mưa tốt nhất tại TpHCM

    Công ty sản xuất Áo mưa Xuyên Việt

    872/99 Quang Trung, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM

    Hotline: 0938069131 – 0862578288



    ĐỪNG ĐẶT HÀNG KHI CHƯ LIÊN HỆ VỚI ÁO MƯA XUYÊN VIỆT