Công ty bán máy tách rác Hà Nam tại Hà Nam

Tin rao trong : 'Mua bán tổng hợp', người rao : bachhoamoitruong, 20/11/21.

    1. Khu vực:

      Các tỉnh lân cận Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Cũ 99%
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0986814283
    5. Địa chỉ:

      Số 1A Yên HÒa Cầu Giấy Hà Nội
    6. Thông tin:

      20/11/21, 0 Bình luận, 173 Xem


  1. Máy tách rác Hà Nam là thiết bị rất quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống. Nó giúp cho rác được tách khỏi nước, từ đó đảm bảo dòng chảy không bị lẫn rác thải. Tuy nhiên, trên thị trường có quá nhiều máy tách rác? Vì thế bạn không biết nên lựa chọn sản phẩm nào là phù hợp? Vậy thì sau đây sẽ là những thông tin chia sẻ hữu ích cho mọi người tham khảo.

    Máy tách rác tĩnh - thiết bị tách rác cần thiết cho nền nông nghiệp phát triển

    Hà Nam là một trong những tỉnh thành có nền nông nghiệp phát triển. Chính vì thế mà việc dẫn nước tưới tiêu, nuôi trồng thủy hải sản rất được chú trọng. Nguồn nước này thường được dẫn trực tiếp từ các ao hồ sông suối có thể lẫn các loại rác. Vì thế khi sử dụng cho tưới tiêu, nuôi trồng thủy sản sẽ không hiệu quả. Chính bởi vậy việc trang bị một máy tách rác tĩnh rất cần thiết.

    Chiếc máy tách rác Hà Nam này sẽ lợi dụng trọng lực tự nhiên, dẫn dòng nước chứa rác đi qua một hệ thống lọc để tự động tách rác ra khỏi nước. Phần rác có lẫn trong nước sẽ được giữ lại. Vì thế nguồn nước sông suối, ao hồ sẽ trở thành nguồn nước lý tưởng để tưới cây hoặc thả cá.

    Đặc điểm của máy tách rác Hà Nam dạng tĩnh

    So với các loại máy tách rác phổ biến hiện nay, máy tách rác dạng tĩnh có rất nhiều đặc điểm riêng biệt. Chính vì thế, thiết bị được nhiều người lựa chọn. Cụ thể phải kể đến:

    • Thiết kế thông minh với bề mặt tách rác có độ nghiêng. Nó giúp cho rác được giữ lại trong hệ thống lọc và rơi xuống thùng chứa rác dễ dàng.

    • Kích thước lỗ trên bề mặt tách rác được thiết kế khá nhỏ. Chính vì thế mà nó giúp cho các loại rác lẫn trong nước mặt đều bị giữ lại.

    • Máy không sử dụng động cơ để hoạt động mà chỉ tách rác theo cơ chế thông thường.
    Ưu điểm của máy tách rác dạng tĩnh

    Những máy tách rác tĩnh đang ngày càng được nhiều người lựa chọn. Bởi lẽ nó sở hữu rất nhiều đặc điểm ưu việt, điển hình phải kể đến như:

    Xua tan nỗi lo hao hụt dòng chảy

    Không lo hao hụt đối với dòng chảy giống như khi sử dụng các loại máy tách rác khác là ưu điểm đầu tiên của máy tách rác tĩnh. Bởi máy tách rác Hà Nam này có dòng chảy nhỏ giọt. Vì vậy mà nguồn nước cho hoạt động tưới tiêu luôn được đảm bảo.

    Không chỉ xua tan nỗi lo hao hụt dòng chảy, máy tách rác Hà Nam dạng tĩnh còn có khả năng tách nước và rác với hiệu quả cao. Điều đó giúp cho rác được lọc khỏi dòng chảy vô cùng nhanh chóng.

    Thiết kế khe hở thông minh

    Máy có khe hở của sàng rác trong khoảng từ 0.15 đến 3mm. Vì thế mà thiết bị có thể lọc được cả những rác có kích thước siêu nhỏ, cho dòng chảy thông suốt. Điều này xua tan lo ngại nước còn lẫn các loại rác kích thước nhỏ khiến không ít người đau đầu.

    Tiết kiệm chi phí vận hành, bảo trì

    Chi phí vận hành và bảo trì máy tách rác khá thấp. Bởi máy có thiết kế đơn giản nên việc lắp đặt rất dễ dàng. Bên cạnh đó, chi phí cho việc bảo trì, bảo hành, sửa chữa khi thiết bị bị hư hỏng cũng khá thấp.

    Thiết kế chắc chắn

    Máy tách rác Hà Nam được thiết kế chắc chắn. Vì thế khi đặt ở các khu vực để tách rác máy sẽ không dễ dàng bị lật hay đổ. Đặc biệt ngay cả khi lực nước cần lọc, tách qua máy lớn.

    Không tiêu tốn điện năng và gây ồn

    Máy tách rác Hà Nam không sử dụng động cơ để hoạt động nên không tiêu tốn điện năng. Đồng thời, đó không sử dụng động cơ nên máy hoạt động cũng không gây ồn. Vì thế mọi người sẽ không cảm thấy khó chịu khi làm việc gần khu vực máy tách rác.

    Có thể sử dụng máy tách tĩnh ở các khu công nghiệp không?

    Nhiều người nghĩ rằng máy tách rác tĩnh chỉ phù hợp với nông nghiệp? Và bạn băn khoăn không biết liệu có thể sử dụng máy tách rác này cho các khu công nghiệp không? Bởi Hà Nam hiện nay đang có nhiều khu công nghiệp như:

    • Khu công nghiệp Thái Hà

    • Khu công nghiệp Thanh Liêm

    • Khu công nghiệp Hòa Mạc

    • Khu công nghiệp Châu Sơn

    • Khu công nghiệp Đồng Văn IV

    • Khu công nghiệp Đồng Văn III

    • Khu công nghiệp Đồng Văn II

    • Khu công nghiệp Đồng Văn I
    Ở các khu công nghiệp này, máy tách rác tĩnh có thể được sử dụng để lọc rác thô. Tuy nhiên, máy chỉ nên áp dụng cho các doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ. Còn để hiệu quả tách rác cao hơn, bạn có thể lựa chọn những loại máy tách rác động.

    Trên đây là những thông tin cho mọi người tham khảo về máy tách rác Hà Nam - máy tách rác tĩnh. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp cho mọi người lựa chọn được mua sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng và điều kiện kinh tế.

    CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI BÁCH HÓA MÔI TRƯỜNG

    Mã số thuế: 0109381762

    Cấp ngày: 26/01/2018

    Trụ sở tại Hà Nội: Tầng 4, số 22, Ngõ 139 Thiên Hiền, Phường Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội.

    Chi nhánh Hải Phòng: Điện nước Tường Thịnh, 9/903 Trường Chinh – phường Quán Trữ- quận Kiến An – Hải Phòng

    Chi nhánh Đà Nẵng: Số 10 Đường Đa Mặn Đông 4, Phường Khuê Mỹ, Quận Ngũ Hành Sơn, Tp Đà Nẵng

    Chi nhánh Quảng Ninh: 555 Cao Thắng, Cửa hàng Gas Xuân Nghiêm Việt Hiền.

    Chi nhánh Hải Dương: Đường Trần Quốc Chẩn, Khu dân cư Mật Sơn, P. Chí Minh, TP.Chí Linh

    Chi nhánh Hồ Chí Minh: 68/4/2D Trần Thị Cờ, Phường Thới An, Quận 12

    [HASHTAG]#bachhoamoitruong[/HASHTAG] [HASHTAG]#bachhoainox[/HASHTAG] [HASHTAG]#maytachrac[/HASHTAG]
     

Chia sẻ trang này