công trình chung cư Gold season mở bán sôi động

Tin rao trong : 'Mua bán Căn hộ, chung cư', người rao : bonvisao, 26/12/15.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      2,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0987654322
    5. Địa chỉ:

      HN
    6. Thông tin:

      26/12/15, 0 Bình luận, 551 Xem
  1. dự án Gold Season của TNR Holdings Việt nam gợi nhớ các thưởng thức về khoảng trống, về thời kì khi giao mùa. Mùa Xuân sở hữu những lộc non xanh xao đâm chồi, Mùa Hạ có nắng vàng đặc sắc chói chang, tìm Thu với những mẫu lá rubi khẽ lướt trên thảm cỏ, Mùa Đông với những cơn gió lạnh lẽo hiu hiu bên người thân gia đình thưởng thức các tách trà rét mướt. đấy là các phút giây tận hưởng cuộc sống tại Gold Season.
    Đối có công trình nghệ thuật Gold Season chúng tôi đặt tiêu chí dùng logic hóa ánh sáng, thể tích mà bắt buộc thật tiên tiến và tuyệt vời. không đơn thuần chỉ là căn hộ khép kín chúng tôi muốn Gold Season là một tổ hợp khách sạn 5*. Sau mỗi ngày khiến cho việc nặng nhọc thượng đế sẽ sở hữu những giây lát tận hưởng các luôn tiện ích 5* ngay tại ngôi nhà Gold Season .
    Nhằm đem đến 1 cuộc sống tuyệt vời, chung cư giá thấp Gold Season cũng là một trong những dự án quy tụ 99 luôn thể ích nổi bật và 70% thể tích dành cho không gian, bao gồm sở hữu thể kể tới như vườn cà phê, sân sự kiện ngoài trời, khu tắm nắng, đường dạo, vòm hoa, cầu đi bộ, khu thể thao và vui chơi con nít.
    Sau một ngày làm cho việc bận rộn, khoảng trống thư giãn từ bể bơi bốn mùa, phòng tập gym, phòng spa cho đến thảm cỏ xanh, chòi nghỉ được kiến lập ngay trong chính khu căn hộ khép kín cũng là chọn lọc mang lại rộng rãi trải nghiệm cho cư dân. khác lạ, chủ đầu tứ cũng siêu chú trọng đầu tứ các hạng mục luôn tiện ích cho trẻ em, trong đó cả khu vui chơi, trường mầm non cho đến câu lạc bộ ngoại khóa.
     

Chia sẻ trang này