Công nghệ trị liệu cổ tử cung bị viêm lộ tuyến công nghệ gì tốt nhất.

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      56559
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      221 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      20/9/17, 464 Đọc

  1. Chào bác sĩ! Xin bác sĩ chuyên khoa giải đáp cho em biết phương pháp trị viêm lộ tuyến cổ tử cung tốt nhất như thế nào ạ? bởi vì thời gian gần đây, em thấy có triệu chứng ngứa ở và ra dịch tiết nhiều, đi khám thì được chẩn đoán là mắc bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung. Từ khi bị bệnh này em thấy rất khó chịu, bác sĩ hãy tư vấn cho em biện pháp trị tốt nhất. Em xin cảm ơn! (Hà Anh, 26t - Vĩnh Phúc)

    [​IMG]

    Trả lời:

    viêm cổ tử cung lộ tuyến là một bệnh phụ khoa thường gặp ở nữ giới mà nếu không được trị liệu sẽ dẫn đến nhiều ảnh hưởng tới đời sống sinh hoạt của những chị em. hiện nay, cùng với sự phát triển y học đã có nhiều chữa viêm cổ tử cung lộ tuyến cổ tử cung khác nhau và đều đạt được những thành công nhất định trong kết quả chữa.

    phương pháp chữa trị viêm cổ tử cung lộ tuyến
    Ở các cơ sở đều áp dụng một hoặc rất nhiều phương pháp điều trị bệnh viêm cổ tử cung lộ tuyến tùy thuộc vào trạng thái cũng như mong muốn về kế hoạch sinh nở của mỗi bạn nữ. bởi vậy, trước lúc đưa ra phác đồ chữa trị thì bác sĩ chuyên khoa phải nội soi để xác định độ thương tổn và làm xét nghiệm PAP xác định tế bào ung thư sớm cổ tử cung.

    cách đặt thuốc

    Đây là kỹ thuật được sử dụng với cá nhân viêm lộ tuyến dưới 5mm. Trường hợp này nhân viên y tế sẽ áp dụng đặt thuốc cho người bệnh. phương pháp này cần có thời gian trị liệu dài hơi ngoài ra khá đơn thuần, ko gây đớn đau, ngoài ra đòi hỏi sự kiên trì và làm đúng chỉ dẫn của nhân viên y tế.

    biện pháp đốt điện

    sử dụng khi các viêm cổ tử cung lộ tuyến ở độ rộng hơn khoảng >5mm. cách đốt nhằm tiêu diệt các lộ tuyến, thực chất là tế bào bên trong tử cung lúc bị lộ ra ở mặt ngoài. Thường sau khi đốt xong, tại cổ tử cung sẽ có một vết bỏng, thành thử cần có thời gian cho các vết bỏng này lành lại, những tế bào đáy sẽ phát triển và làm hồi phục vết bỏng ấy.

    đa phần các phương pháp khác như: áp lạnh, nitơ lỏng, đốt laser cũng được sử dụng chữa trị trong trường hợp này.

    ngoài ra, những phương pháp này được chỉ định khi chị em ko mắc những bệnh phụ khoa khác như viem , viêm buồng trứng,... Nếu nữ giới có những viêm nhiễm đấy thì nên điều trị khỏi trước sau đấy mới diệt tuyến. biện pháp được thực hành sau ngày sạch kinh khoảng 3 ngày bởi khi ấy cổ tử cung ra ít chất nhờn nhất. Đối với nữ giới mang thai, thì sau lúc sinh 6 tháng mới chữa trị chứ ko chữa trị trong khi mang thai do có thể ảnh hưởng xấu tới thai nhi.

    phương pháp dao LEEP

    phòng khám đa khoa quốc tế HCM ngày nay đang sử dụng công nghệ này cho hầu hết người bệnh mắc bệnh viêm lộ tuyến và đã đạt được các thành công nổi bật, đem lại đa số niềm vui cho những bệnh nhân. Đây là công nghệ tiên tiến và tiên tiến với rất nhiều những ưu điểm ưu việt hơn so với các cách thân thuộc khác.

    kỹ thuật này áp dụng sóng điện cao tần nhờ dao điện duyệt dây kim khí nhỏ LOOP gây đỉnh điện cực sản sinh ra. Trong khi xúc tiếp với những mô của thân thể, hiện tượng bản thân những mô sinh tiết kháng thể, tiếp thụ sóng điện sản sinh ra nhiệt làm cho lượng nước trong những tế bào hình thành một làn sóng hơi để hoàn tất mục tiêu của thủ thuật đó là cắt và cầm máu, không hề tác động tới những mô quanh mép vết thương.

    chuẩn xác, chóng vánh chỉ sau 10 phút, tiêu diệt hoàn toàn các tổn thương, ko để lại sẹo, an toàn, hạn chế nguy cơ tái phát tới mức tốt nhất và ko liên quan đến khả năng sinh đẻ về sau của chị em là các ưu điểm mà kỹ thuật này mang lại. đảm bảo sẽ làm hài lòng hầu hết bạn nữ lúc tới trị tại quốc tế HCM.

    chú ý lúc chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung

    Trong quá trình trị liệu viêm lộ tuyến cổ tử cung, các nữ giới phải Lưu ý các điều sau để có một kết quả sau cùng tốt đẹp:

    - Kiêng quan hệ tình dục vợ chồng đến khi nào cổ tử cung được hồi phục hoàn toàn. Đây là một trong các Lưu ý trước tiên và quan trọng hàng đầu để giữ cho cổ tử cung ko nhiễm thương tổn do những thúc đẩy sẽ ko làm cổ tử cung hồi phục được. Hãy nhớ rằng, cái gì cũng nên có thời kì.

    - Kiêng đi bơi, kiêng ngâm mình trong bồn tắm quá lâu cũng như ngâm vùng kín khiến vi khuẩn xâm nhập vào sâu cơ quan sinh dục.

    - Vệ sinh vùng kín sạch sẽ hàng ngày bằng nước muối hoặc nước chè thay vì dùng biện pháp dung dịch vệ sinh để giảm thiểu gây kích ứng vùng kín.

    - không nên làm việc quá nặng trong khoảng từ 2-3 tháng sau trị.

    - không ăn những đồ cay, nóng và chỉ định các chất kích thích.

    Để có được một cách chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung hiệu quả đòi hỏi không chỉ ở tay nghề của chuyên gia, mà còn đòi hỏi ở tinh thần thực hiện những chỉ định từ chuyên gia của bạn nữ. Chỉ có như thế bệnh tình của các bạn nữ mới có thời cơ thực thụ khỏi hẳn.

    vừa rồi là những giới thiệu cơ bản của các bác sĩ phòng khám phụ khoa quốc tế HCM về

    cách chữa bệnh cổ tử cung bị viêm lộ tuyến tốt nhất. Nếu cần tham vấn thêm về bệnh, bạn hãy gọi đến số hotline 0283 925 7111 - 01685581111 hoặc nhấp chọn [Bác sĩ chuyên khoa tư vấn] để được chat trực tiếp với những chuyên gia.
     
    mrhieuson

    mrhieuson Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    4 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này