Công nghệ nâng ngực ở đâu an toàn và có vĩnh viễn không?

Tin rao trong : 'Mua bán Mỹ phẩm, làm đẹp', người rao : doanthuthao, 4/12/15.

    1. Khu vực:

      Quảng Nam Đà Nẵng
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

      Sơn Trà
    6. Thông tin:

      4/12/15, 0 Bình luận, 654 Xem
  1. Là phái nữ – phái đẹp, ai ai cũng muốn mình luôn hấp dẫn, cuốn hút mọi lúc, vì thế khi có vòng một không được đầy đặn, thân hình không có đường cong chữ S, phần nào các bạn sẽ cảm thấy tự ti, thiếu nét quyến rũ. Do đó, cảm giác thiếu tự tin cũng là điều e ngại của hầu hết các bạn gái khi có vòng một không được đầy đặn. Đó là lí do vì sao nâng ngực nội soi ra đời và đang được phái nữ tin tưởng để làm vòng 1 ngày càng đẹp hơn.
    Sở hữu vòng 1 quyến rũ là niểm tự hào của nhiều chị em phụ nữ
    + Nâng ngực nội soi là giải pháp can thiệp thẩm mỹ đưa túi độn vào bên trong khoang đặt túi và cố định lại dưới sự hỗ trợ của các thiết bị nội soi hiện đại. Phương pháp nâng ngực hiện đại, không ảnh hưởng đến việc sinh con sau này. Cùng những kỹ thuật hiện đại cùng với tay nghề bác sĩ có tay nghề lâu năm trong ngành thẩm mỹ ngực, việc nâng ngực sẽ không ảnh hưởng đến các mô vú và sẽ không làm ảnh hướng đến tuyến sữa của phụ nữ. Vì vậy bạn có thể an tâm cải thiện vòng 1 bất cứ lúc nào để có được vẻ đẹp cuốn hút hơn.
    Các đường mổ trong phẫu thuật nâng ngực nội soi tại thẩm mỹ viện KIM HOSPITAL
    + Kết quả phẫu thuật nâng ngực có vĩnh viễn không? Câu trả lời phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Với phương pháp này, bác sĩ sẽ sử dụng túi Allergan hoặc Mentor đều của Mỹ được cấu tạo từ gel phân tử cao có độ bám dính và độ đàn hồi vượt trội cho ngực đẹp lâu dài, vĩnh viễn.
    [​IMG]
    + Về cơ bản, thì nâng ngực có thể giữ được vĩnh viễn. Tuy nhiên, theo thời gian và những thay đổi về mặt về cơ địa của chính bạn, ngực có thể bị sa trễ dần và nhỏ hơn. Để làm chậm quá trình này, bạn cần biết chăm sóc ngực đúng cách nhưng bạn có thể yên tâm rằng, kết quả nâng ngực nội soi duy trì lâu dài hơn các phương pháp thẩm mỹ ngực khác và túi độn ngực sẽ được bảo hành trọn đời.
    Các vị trí đặt túi ngực
    + Ngoài ra, việc phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực có vĩnh viễn không còn phụ thuộc vào lựa chọn được đúng địa chỉ thẩm mỹ uy tín hay được bác sĩ có tay nghề chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm về phẫu thuật nâng ngực trực tiếp phẫu thuật.
    Phẫu thuật nâng ngực ở đâu an toàn và uy tín?
    Thẩm mỹ viện KIM HOSPITAL là địa chỉ uy tín hàng đầu về phẫu thuật nâng ngực, là nơi quy tụ nhiều bác sĩ có chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm và có hệ thống trang thiết bị tối tân, chất liệu độn ngực chất lượng cao. KIM HOSPITAL đã phẫu thuật ngực thành công cho nhiều khách hàng, không chỉ giúp phãi đẹp có được dáng ngực quyến rũ mà quan trọng là kết quả sau khi phẩu thuật sẽ duy trì được lâu dài.
    Thẩm mỹ viện KIM HOSPITAL cam kết nâng ngực đẹp, an toàn tuyệt đối, không ảnh hưởng đến sức khỏe.
    - Như vậy, nâng ngực nội soi có được vĩnh viễn không? Còn tuỳ thuộc vào cơ địa bạn và cách bạn chăm sóc sau phẫu thuật như thế nào. Nếu bạn còn thắc mắc gì nữa, bạn có thể gửi đến hòm thư hoặc đến Thẩm mỹ viện KIM HOSPITAL để bác sĩ trực tiếp thăm khám và tư vấn cho bạn nhé!
     

Chia sẻ trang này