Condotel Sài Gòn: Những phân tích từ chuyên gia

Tin rao trong : 'Mua bán Căn hộ, chung cư', người rao : huynq.231, 20/6/16.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0122 294 0493
    5. Địa chỉ:

      Vũ Tông Phan - Hà Nội
    6. Thông tin:

      20/6/16, 0 Bình luận, 625 Xem
  1. huynq.231

    huynq.231 Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Người dân Sài Thành vốn là những nhà đầu tư thức thời, luôn nhạy bén tìm kiếm thời cơ đầu tư sinh lời hấp dẫn. Thấu hiểu xu hướng đó, chủ đầu tư Vingroup dành tặng những khách hàng sản phẩm căn hộ Vinpearl Condotel Sài Gòn. Đây không chỉ là tài sản có tiềm năng tăng giá, sinh lời hiệu quả mà còn là một sản phẩm sang trọng tôn vinh sang trọng của chủ sở hữu.

    Nhiều chuyên gia đã nhận định bất động sản nghỉ dưỡng là kênh đầu tư sáng giá nhất trong 2015, và dự báo sẽ tiếp tục xu thế này trong 2016 với sản phẩm căn hộ khách sạn Condotel và biệt thự nghỉ dưỡng sang trọng

    Trong đó, căn hộ Condo – Hotel là một loại hình còn khá mới mẻ tại Việt Nam. Dòng BĐS này mới đang manh nha hình thành với sự xuất hiện ở các dự án nghỉ dưỡng đều là những “ông lớn” trong lĩnh vực địa ốc như Condotel Vinpearl Đà Nẵng, Condotel Vinpearl Phú Quốc (của tập đoàn Vingroup ; Intercontinental Phu Quoc của Bim Group, Condotel Grand World Phú Quốc (của LDG Group), Condotel Diamond Bay Nha Trang của Hoàn Cầu, Condotel Vinpearl Nha Trang,… và sắp tới đây là dự án Vinpearl Condotel Sài Gòn.

    Đã bao giờ bạn đứng trên bất kỳ trục đường nào của Phú Mỹ Hưng và nghĩ rằng “Giá như” 10 năm trước mình sở hữu 1 khu đất nơi đây. “ Giá như” mình nhìn thấy tiềm năng phát triển từ những ngày trước tiên . Thì hiện giờ nếu bỏ qua dự án Vinpearl Condotel Hồ Chí Minh, thì 5 năm tiếp theo, bạn sẽ một lần nữa nói “Giá như” một lần nữa.

    Dự án Vinpearl Condotel Sài Gòn dự kiến sẽ tọa lạc tại số 181 Điện Biên Phủ, cách Vinhomes Central Park – tòa nhà Land Mark cao 81 tầng của Vingroup chỉ khoảng 5 phút. Vớị vị trí vô cùng đắc địa ngay trung tâm, Vinpearl Condotel Hồ Chí Minh không chỉ thừa hưởng những tiện ích hiện đại và hoàn chính của khu Central Park mà cả chuỗi hạ tầng vô cùng hoàn chỉnh của thành thị bao

    Không chỉ tọa lạc tại vị trí đắc địa mà Vinpearl Condotel Sài Gòn có đầy đủ các tiện ích hiện đại, đa dạng đem lại một môi trường sống sang trọng và đẳng cấp dành cho Quý khách hàng và gia đình.

    Ngoài những đặc tính chung của căn hộ khách sạn Condotel, theo kinh nghiệm phân phối nhiều năm sản phẩm BĐS của tập đoàn Vingroup các chuyên gia và nhiều giới đầu tư chia sẻ, sản phẩm Vinpearl Condotel Sài Gòn có lợi thế rất lớn nhất là dòng tiền ổn định luôn nên chắc chăn sẽ được giới đầu tư săn lùng trong thời kì tới.