Cơn sốt mới mang tên Toyota Fortuner 2016

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      23305
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      http://toyotahiroshima.com.vn/ , Hà Nội
    6. Thông tin:
      11/4/16, 654 Đọc

  1. Toyota Fortuner 2016 là phiên bản mới nhất thuộc dòng Fortuner đình đám của Toyota. Ngay sau khi được tung ra thị trường, chiếc xe này nhanh chóng tạo nên cơn sốt với người yêu xe SUV hạng trung.
    Với người yêu xe SUV thì Toyota Fortuner là một trong các thương hiệu nổi tiếng không thể bỏ qua. Dòng xe này còn được mệnh danh là con sói đầu đàn của nhà sản xuất đến từ Nhật Bản. Phiên bản mới nhất Toyota Fortuner 2016 với nhiều cải tiến tiếp tục làm mưa làm gió trên thị trường và chứng minh sức hút tuyệt vời của dòng xe SUV tầm trung tại thị trường Việt Nam và thế giới.
    Ngoại thất thời thượng với sự hiện đại và thời trang
    Với thế hệ hoàn toàn mới, Toyota hứa hẹn mang đến cho Fortuner phiên bản 2016 một sự lột xác và thay đổi táo bạo cả về ngoại thất, nội thất đi cùng hệ thống động cơ và các tính năng được trang bị. Ở ngay cái nhìn đầu tiên liên quan đến ngoại thất của xe, Toyota không làm người sử dụng thất vọng bởi Fortuner 2016 có các cải tiến độc đáo về phong cách thiết kế. Không còn bảo thủ như trước, phong cách thiết kế của Toyota áp dụng cho phiên bản nâng cấp lần này có sự mượt mà và tinh tế hơn so với thế hệ trước đây tại Toyota Mỹ Đình.
    Tổng thể của chiếc xe được tạo nên bởi các đường nét hài hòa trên kích thước lần lượt là chiều dài 4795 mm, chiều rộng 1855 mm và chiều cao 1835 mm. Đặc biệt mặt trước gây ấn tượng mạnh với sự đột phá thiết kế của cặp đèn pha công nghệ LED và lưới tán nhiệt. Bên cạnh hai bên thân xe thể hiện sự tinh tế hơn trong vị trí cột C cùng với bộ lazang 12 chấu làm bằng hợp kim. Phía sau xe là cặp đèn hậu với phong cách nhất quán so với đèn pha. Tất cả đều trở nên hài hòa và biến Toyota Fortuner 2016 trở thành một chiếc SUV thời thượng, không chỉ ở kiểu dáng thể thao khỏe khoắn mà còn các đường nét tinh tế và thanh thoát.
    Nội thất tiện nghi và thoải mái đến mức hoàn hảo
    Bên cạnh ngoại thất, điều khiến FORTUNER 2016 tạo nên cơn sốt trong làng xe SUV tầm trung vượt địa hình đó chính là nội thất tiện nghi và sang trọng bên trong chiếc xe. Với đặc trưng của dòng xe SUV thể thao, không gian nội thất bên trong xe vô cùng rộng giúp cho mọi người trên xe có thể tận hưởng các giây phút thoải mái nhất khi di chuyển trên đường. Bên cạnh đó, toàn bộ các ghế ngồi trên xe đều được bọc da sang trọng, hai hàng ghế sau có thể gập gọn dành cho việc chứa đồ. Ở khu vực ghế này, vô lăng được chuyển từ loại 4 chấu sang 3 chấu cùng với việc thu gọn bảng điều khiển nhỏ gọn hơn so với trước. Các tính năng như mở cốp điện tử, chìa khóa thông minh đều được trang bị trên xe. Đồng thời, Toyota Fortuner 2016 còn được tích hợp hệ thống giải trí và âm thanh cao cấp với màn hình 7 inch, ổ DVD, 6 loa âm thanh sắc nét cùng các kết nối AUX/USB.
    Vận hành êm ái, an toàn
    Với hệ thống động cơ tiên tiến và hiện đại, Fortuner 2016 tiếp tục khẳng định sức mạnh của dòng xe SUV vượt mọi địa hình. Thêm vào đó, nhà sản xuất còn áp dụng các công nghệ mới không chỉ làm gia tăng hiệu suất động cơ, giúp xe trở nên êm ái khi lưu thông trên đường mà còn tiết kiệm nhiên liệu hơn. Thực tế cho thấy Toyota Fortuner 2016 là chiếc xe có khả năng vận hành bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả. Đi cùng với đó là việc trang bị các hệ thống tiêu chuẩn an toàn như hệ thống phân bổ lực phanh điện tử, kiểm soát ổn định xe, hệ thống đèn khẩn cấp, phanh BA hay chống bó cứng chân phanh ABS giúp chiếc xe trở nên an toàn hơn và người lái xe an tâm khi di chuyển trên các cung đường.
    Có thể nói Toyota Fortuner 2016 là chiếc xe tuyệt vời trong phân khúc xe SUV tầm trung, một chiến binh bền bỉ, phóng khoáng nhưng không kém phần sang trọng, tinh tế. Với dòng xe này, Toyota tiếp tục khẳng định vị thế của mình trong việc xây dựng thương hiệu một dòng xe SUV hiện đại, thời trang và phong cách mang tên Fortuner.
     
    nhang

    nhang Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    89 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    http://xetoyotafortuner.com/

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này