Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Con số may mắn ứng với giấc mơ hoa tử đinh hương

Tin rao trong : 'Mua bán tổng hợp', người rao : xosoktme, 22/2/16.

    1. Khu vực:

      Đông Bắc Bộ
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      100,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

      01636286007
    5. Địa chỉ:

      Hà Nội
    6. Thông tin:

      22/2/16, 0 Bình luận, 537 Xem
  1. xosoktme

    xosoktme Tân thủ Thành viên

    Những đóa hoa tím biếc với hương thơm ngan ngát nở rộ khó lòng thoát khỏi sự chiêm ngưỡng ca tụng của các nhà thơ ca và những người đang chìm đắm trong giấc mơ mang tên tình yêu.

    Hoa tử đinh hương là biểu hiện của cảm xúc con nguời một cách thú vị, thấy loài hoa này trong giấc mơ chứng tỏ tâm hồn bạn đang chất chứa những điều bí ẩn. Hãy cùng Xoso.me khám phá giấc mơ đó nhé.

    Để đáp ứng nhu cầu luận con số may mắn của các bạn hệ thống chuyên gia dự đoán XSMN luôn sẵn sàng giải đoán những giấc mơ và những hiện tượng mà các bạn mơ thấy.

    [​IMG]

    Mộng thấy tử đinh hương

    Ở một số nơi khi thấy hoa tử đinh hương nở người ta sẽ liên tưởng tới những điều xui xẻo, bệnh tật, có lẽ người ta thấymàu tím là màu u buồn, sầu não. Ngãn ngữ có câu: “Cô gái nào cầm hoa Tử đnh hương sẽ không bao giờ được mang nhẫn cưới”.

    Tuy nhiên bạn đừng quá lo lắng, vì mỗi nơi có một quan niệm và sự ứng nghiệm khác nhau. Mơ thấy tử đinh hương giấc mơ này nói lên bạn là một người có vẻ đẹp dịu dàng, sâu lắng và có một sức hút quyến rũ bí ẩn nào đó.

    Theo Xoso.me, bạn nên chọn ngay cặp số: 20 – 89 – 05 được hệ thống chuyên gia dự đoán XSMB giàu kinh nghiệm đánh giá và nhận định là những cặp số may mắn nhất cho ngày hôm nay với hình ảnh hoa tử đinh hương trong giấc mơ.

    [​IMG]


    Cùng soi cầu lô mang ô tô về nhà

    Ngày nay, hoa tử đinh hương có ý nghĩa “xúc cảm đầu tiên của tình yêu” vì không có gì vui sướng hơn khi xuân về cùng với những bông hoa tử đinh hương xuất hiện. Tử đinh hương tím là biểu hiện của những cảm xúc thú vị, choáng ngợp khi mối tình đầu bộc lộ một cách e lệ và thơ mộng.

    Mong rằng với bài viết này chúng tôi đã giải đáp những thắc mắc trong bạn về giấc mơ này và cung cấp những cặp số may mắn nhất khi mơ thấy hoa tử đinh hương. Nhanh tay nắm lấy cơ hội cho riêng mình và đừng quên thường xuyên cập nhật kết quả dự đoán XSMT siêu chuẩn siêu chính xác. Chúc các bạn thành công!!!