Cơn mưa rào Isco cuốn trôi mộng đẹp của nửa đỏ-trắng thành Madrid

    1. 1 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      49474
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      hà nội , Chưa có
    6. Thông tin:
      11/5/17, 989 Đọc

  1. nhẹ nhõm, thanh thoả và chẳng thể nắm bắt, Isco hóa thành cơn mưa mùa hạ giăng đầy thống khổ lên Calderon. nếu như lượt đi là ngày của Ronaldo, thì phần còn lại thuộc về tài năng 25 tuổi đến trong khoảng Benalmadena.


    [​IMG]
    Điệu dIsco ở Calderon

    Gareth Bale chấn thương, BBC không thể hoàn thiện. Nhưng thay vì phép thay thế một đổi 1 mang Alvaro Morata, Zinedine Zidane chẳng thể khiến ngơ trước tư thế chói sáng của Isco thời gian qua.

    Vậy là Real ra sân có lược đồ 4-4-2 khi để Isco làm cho mũi cao nhất trong hàng tiền vệ xoàn. Xét mọi mặt, đây là hệ thống hợp lý trong bối cảnh Los Blancos đã sở hữu 3 bàn khiến vốn trong tay. Atletico cần ghi chí ít 4 bàn để đi tiếp, một nhiệm vụ bất khả thi.


    Nhưng bất ngờ đã tới khi thầy trò Diego Simeone hoàn tất 1 nửa nhiệm vụ chỉ sau 16 phút. với cơn điên của đoàn quân sọc trắng đỏ cùng thêm phần còn lại dư dả thời gian, chuyện gì cũng sở hữu thể xảy ra.


    tới lúc này, 4-4-2 của Zidane mới phát huy hiệu quả. nhanh chóng tỉnh giấc dậy sau cơn choáng, hàng tiền vệ chất lượng cao khởi đầu nối lại giao thông. Ở Đó, Luka Modric và Toni Kroos hoàn thành xuất sắc việc điều phối nửa sau. Nhưng nổi bật hơn cả vẫn là người mà Zidane tin sở hữu thể tạo nên đột biến: Isco.

    [​IMG]

    Khả năng giữ bóng của Isco đang dần hoàn thiện
    Trong 25 phút đầu Atletico khủng bố toàn diện Real, họ thậm chí không thể tiếp cận Isco. Từng đợt pressing bị hóa giải đơn giản chỉ bằng những pha giữ bóng và xử lý ở đẳng cấp cực cao. Quên chuyện khóa Isco đi, vì dù nằm trong vòng vây của những hậu vệ bậc nhất toàn cầu, anh vẫn đi bóng thành công tới 9 lần và mở ra 3 thời cơ.


    Chính sự khó lường vượt ngoài giới hạn của Isco giúp Real dần thoát ra được thế vây hãm của Atletico. trong khoảng tình cảnh chống đỡ khổ sở, Real đã đưa được bóng tiến sát vòng cấm đối phương. Và như được số phận chọn lựa, Isco là người đứng đúng nơi bóng bật ra sau cú dứt điểm của Kroos trước khi nhẹ nhàng sút tung lưới Jan Oblak.


    Ý nghĩa của pha lập công này to thế nào không kể người nào cũng biết. Atletico đề xuất ghi 3 bàn nữa và ko để thủng lưới mới với thể đi tiếp. Điều này chẳng khác gì khiến lại trong khoảng đầu trong khi chỉ còn lại 45 phút trong tay. đến hiệp 2, không còn bất thần nào được phép xảy ra khi bóng vẫn luôn xoay trong chân Isco.

    Đá chính ở Cardiff?

    Isco mới 25 tuổi và thật khó tin anh đã ở Bernabeu được 4 mùa. Và còn khó tin hơn nữa ví như biết anh chuẩn bị có trận chung kết Champions League lần thứ 3 trong sự nghiệp.


    ngoài ra, hai cuộc đối đầu định mệnh có Atletico trước đây tại Lisbon và Milan là các ký ức nhạt nhòa có Isco. Trong lần đầu, Isco chỉ được vào sân ở phút 59 để giảm thiểu Sami Khedira nhận thẻ vàng thứ hai. lúc ngừng thi côngĐây, Real thắng trong hiệp phụ. đến lần thứ 2, Isco cũng chỉ là người dự phòng cho Kroos và góp mặt vào cuối hiệp 2 thời kì chính thức. Lần này, Real thắng trên loạt luân lưu.


    Rõ ràng, Real giành chiến thắng cả 2 lần, Isco cũng được thi đấu cả hai lần nhưng dấu ấn anh tạo ra là rất nhạt nhòa. Đây hẳn nhiên không hề lỗi của Isco, đồng thời cũng ko phải do Zidane khi trong tay ông sở hữu quá phổ biến tiền vệ hàng đầu.


    [​IMG]

    Isco quá xứng đáng để được đá chung kết
    Nhưng đến lần thứ 3 này, liệu Zidane sở hữu thể tiếp diễn lãnh đạm Isco? Khả năng Bale góp mặt trong cuộc chiến cuối tại quê nhà Cardiff là khá thấp và giả dụ vẫn chỉ sở hữu trong tay các con người như hiện nay, Zidane sao lại ko bê nguyên đội hình tại Calderon đối đầu Juventus.


    ngừng thi côngĐây sẽ là cơ sở để Isco được vào sân, sự tưởng thưởng xứng đáng cho khao khát và cống hiến của anh. Trong hơn 1 năm qua, bất chấp sự chèo kéo của những đại gia, trong Đó mang cả Barca, Isco vẫn bằng lòng ở lại và tìm kiếm từng cơ hội phong phanh.


    Ở tuổi 25, Isco cho thấy sự trưởng thành rõ rệt trong cả chuyên môn lẫn bản lĩnh. Khác mang hình ảnh 1 đứa trẻ chỉ dám Nhìn vào mọi thứ, đã đến khi Isco tự khẳng định mình xứng đáng đại diện cho thế hệ mới tại Real, khởi đầu bằng cuộc đấu quan trọng nhất mùa giải có Juventus tại Cardiff.

    >> Nhan dinh bong da hom nay
     
    thaivh

    thaivh Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    5 | Xem tất cả
    Được thích:
    1
    Khu vực:
    Số 20 ngõ 1/24, Đồng Me, Mễ Trì, Nam Từ Liêm
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này