Có nên sử dụng bồn tắm Amazon đẳng cấp, ưu việt

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      154773
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      12 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      27/5/24, 139 Đọc

  1. Bồn tắm Amazon
    Là nhãn hàng bồn tắm chế tạo trong nước Amazon đã chiếm được lòng tin của hầu hết người tiêu dùng Việt lúc với tới những sản phẩm chất lượng, dai sức theo thời gian. Đây là cái bồn tắm với dùng chất liệu nhựa Galaxy ngọc trai dạng nhấp nhánh để tạo cần thân vỏ bồn mang độ chịu lực chịu nhiệt tốt, mang độ chống ố, chống bám cặn cao giúp dễ dàng vệ sinh sau lúc dùng.
    Những sản phẩm bồn tắm Amazon đều mang màu trắng từ chất liệu Galaxy ngọc trai nên vô cùng dễ phối sở hữu toàn bộ diện tích tắm gia đình Việt.

    [​IMG]
    Nhìn chung, đây là một trong các sản phẩm có mẫu mã và chất lượng tương đối ổn định, duyệt y những thế mạnh nổi trội, được kiểm tra là 1 trong những hãng bồn tắm giá rẻ bán chạy nhất bây giờ. Về mặt bề ngoài có thể kể đây là dòng sản phẩm với thiết kế rất đương đại và sang trọng, sản phẩm với chất lượng cao được mô tả thế mạnh trong nguyên liệu và chất liệu.
    Thay vì cái nguyên liệu mang độ suôn sẻ bóng quá rộng rãi và thường xuyên bám dính gây bất nhân tiện thì dòng sản phẩm này sẽ được làm bằng chất liệu Galaxy ngọc trai có độ nhám vừa cần, độ bóng phù hợp và đặc thù là cực kỳ thân thiện đối có người dùng, thân thiện sở hữu sức khỏe và cả môi trường. Sản phẩm siêu dễ dàng lau chùi và vệ sinh do bề mặt có khả năng chống bụi bẩn tốt.
    nhiều trong mẫu mã và chủng cái, màu sắc đẹp cũng như kích cỡ khác nhau bắt buộc hoàn toàn thích hợp trong nhiều không gian lớn nhỏ khác nhau. Ko chỉ mang chức năng tắm ngâm thông thường bồn tắm Amazon còn được tích hợp thêm tính năng massage.

    [​IMG]
    Ở 1 số sản phẩm bồn tắm cao cấp của nhãn hàng bồn tắm Amazon còn được thiết bị thêm 1 số vật dụng đương đại như hệ thống sen vòi cấp nước vào bồn, hệ thống bơm áp, hệ thống mắt massage giúp đem lại các giây lát thư giãn thoải mái nhất, giúp lưu thông tuần hoàn máu, giảm Stress, đào thải độc tố nâng cao cường sức đề kháng cho con người.
    Bồn tắm Amazon cũng sở hữu đa dạng chiếc bao gồm bồn tắm đơn và bồn tắm đôi vì thế tùy theo nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình mà chọn lựa loại bồn tắm cho thích hợp. Về kích thước, bồn tắm Amazon mang đa dạng kích cỡ khác nhau, với cả kích thước nhỏ 1,2m cho diện tích phòng tắm chật hẹp, kích cỡ 1,5m; 1,6m; 1,7m; 1,8m cho diện tích phòng tắm mang thể tích rộng. Nhờ thế mà người tiêu dùng với được phổ biến sự tuyển lựa cho không gian phòng tắm của gia đình mình.
    Không chỉ đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, kích thước mà bồn tắm Amazon còn với rộng rãi màu dung nhan khác nhau bao gồm màu trắng, màu cốm, màu kem. Sự nhiều về màu nhan sắc giúp người dùng sở hữu được sự chọn lọc phù hợp có diện tích phòng tắm của gia đình mình để mang đến sự hiện đại, sang trọng nhất.

    Nội Thất Phương Đông (hay Bếp Phương Đông) - Với trên 20 năm kinh nghiệm phân phối trong lĩnh vực thiết bị nhà tắm phòng xông hơi - bồn tắm cao cấp chính hãng giá tốt nhất thị trường.
    Sản phẩm phân phối trên toàn quốc:
    - HÀ NỘI:
    + 185 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội 0961.534.186
    + 186 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội 0945.222.514
    + 12 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội 0916.626.882
    - HCM:
    + 79 Lý Thái Tổ P1, Quận 10, TP.HCM 0936.398.390
    + 402 Hoàng Văn Thụ, P4, Q.Tân Bình, TP. HCM 0903.663.955
    - Đà Nẵng:
    + 68 Nguyễn Văn Linh, Nam Dương, Hải Châu, TP. Đà Nẵng 0938.211.551
    - Đồng Nai:
    + Tp Biên Hòa, Đồng Nai 090.345.0589
    - Vũng Tàu:
    + TP Bà Rịa, Tỉnh Bà Rịa, Vũng Tàu 0938.155.444
    #bepphuongdong, #noithatphuongdong, #phongtamnhakhau,
     
    Nhabep9x

    Nhabep9x Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    162 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này