Có nên mua lều bóng cho trẻ chơi tại nhà?

Tin rao trong : 'Vật dụng Mẹ và bé', người rao : tao_babimart, 20/6/16.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      01648476152
    5. Địa chỉ:

      105 Hồ Đắc Di, Q. Đống Đa
    6. Thông tin:

      20/6/16, 0 Bình luận, 601 Xem
  1. Món quà thích hợp nhất mà ba mẹ nên dành tặng cho bé con trong những ngày lễ, sinh nhật...quan trọng chính là Đồ chơi nhà bóng cho trẻ. Các bé có thể chơi cùng sản phẩm với các bạn, từ đó khuyến khích hoạt động để tăng cường thể chất và trí thông minh cho trẻ nhỏ hiệu quả. Với kích cỡ phong phú, dễ dàng để di chuyển hoặc cất giữ, sản phẩm có hình dáng khác biệt, màu sắc bắt mắt.


    [​IMG]

    Nhà bóng hình tam giác CBH20

    Ích lợi đầu tiên của sản phẩm - 1 trò chơi khuyến khích vận động chính là thúc đẩy bé con tăng cường vận động, phát triển thể chất hiệu quả. Ngoài ra, nhà banh cho bé còn là địa điểm vui chơi lý tưởng để các bé có thể phát triển trí tưởng tượng và óc sáng tạo hiệu quả khi nghĩ ra những tình huống, hóa thân thành các nhân vật trong các câu chuyện thú vị. Đồ chơi nhà bóng giúp bé yêu ăn ngon miệng hơn nhiều, ngày càng khỏe mạnh và thêm yêu thích vui chơi hoạt động hơn là xem tivi, chơi điện tử.....

    Không đơn giản là trò chơi bình thường để các bé giết thời gian, nhà bóng, lều bóng cầu trượt cho bé tphcm còn là không gian để bé con thoải mái sáng tạo nhiều trò chơi khác và cùng chơi với bạn bè. Bé yêu sẽ được vận động tối đa toàn bộ các bộ phận trên thân thể, giúp cho hệ xương và cơ chắc khỏe hơn lúc vui chơi. Không chỉ thế, quá trình vui chơi giúp trẻ nhỏ giải phóng năng lượng dư thừa, hao tổn calo để thúc đẩy trẻ nhỏ ăn nhiều hơn và ăn ngoan ngoãn.


    [​IMG]

    Lều bóng lâu đài Disney CBH16-01

    Phải đảm bảo độ an toàn tốt nhất cho sức khỏe của bé con chính là vấn đề quan trọng nhất của đồ chơi cho bé. Bố mẹ cần xét trước hết tới các thông tin kỹ thuật, chất liệu, mức độ an toàn, độ bền. Bố mẹ có thể tùy theo sở thích của trẻ, tình hình tài chính, không gian sống của cả nhà để quyết định chọn mua những chiếc Lều bóng cho trẻ có kiểu dáng, kích thước và màu sắc thích hợp nhất.
     

Chia sẻ trang này