Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Có Nên Mua Dự Án Căn Hộ Opal Tower Đất Xanh Không ?

Tin rao trong : 'Mua bán Căn hộ, chung cư', người rao : PhongKinhDoanh, 25/2/17.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      090 871 31 35
    5. Địa chỉ:

      Phạm Văn Đồng,Bình Thạnh
    6. Thông tin:

      25/2/17, 0 Bình luận, 548 Xem
  1. PhongKinhDoanh

    PhongKinhDoanh Tân thủ Thành viên

    *** Không chỉ kết nối nhiều khu vực,dự án Opal Tower Đất ẫnh còn dễ dàng đi lại: PHong Thủy Tốt nhất trong khu vực
    Nằm ngay trung tâm hành chính Thủ Đức – Mặt tiền Phạm Văn Đồng, không những là giao điểm kết nối nhiều khu vực mà còn có hệ thống cơ sở hạ tầng tốt với những tuyến đường lớn đẹp như Phạm Văn Đồng, Quốc lộ 13, Kha Vạn Cân ....
    Nếu chỉ thuận tiện đi lại thôi thì vẫn chưa đủ, bao quanh Căn hộ Opal Tower Thủ Đức là đầy đủ tiện ích: hệ thống trường tiểu học đến THPT,, Chợ Thủ Đức, Nhà sách, bệnh, Vincom Thủ Đức 2,…Tất cả đáp ứng nhu cầu sinh hoạt, học tập, làm việc và vui chơi giải trí của gia đình bạn.

    *** Không chỉ thiết kế đẹp mà không gian sống căn hộ Opal Tower Phạm Văn Đồng còn rất thoải mái:

    Thiết kế bên ngoài ấn tượng với tông màu trắng-xanh lá tươi trẻ thu hút ánh nhìn. Bên trong căn hộ, các gian phòng, các cửa sổ và ban công được sắp sếp khoa học nhất để đón tất cả ánh sáng tự nhiên cùng luồng không khí mát mẻ bên ngoài. Với lượng ánh sáng vừa đủ cho các gian phòng, Linh Tây Tower hứa hẹn mang đến cho những chủ nhân một không gian sống thoải mái, tràn đầy sinh khí.
    Hiện Linh Tây Tower đang có 3 loại căn hộ chính là căn hộ 2-3 phòng ngủ

    *** Không chỉ cảm thấy thoải mái mà Opal Tower Dat Xanh còn mang đến sự bình yên, vui vẻ:
    Sẽ thật bình yên khi sau một ngày làm việc mệt mỏi, bạn quay về với Opal Tower, thả mình vòng vòng trong công viên rộng hay thư thái nhâm nhi tách café sân vườn lắng đọng hương thơm hoa lá.

    Xóa bỏ khuôn khổ của một khu chung cư đặc thù, Opal Tower Đất Xanh tích hợp ngay trong dự án TTTM khủng lồ tích hợp siêu thị, khu vui chơi giải trí, nhà hàng,… Bạn không còn lo con của mình đi chơi xa không an toàn, bạn cũng không còn phảihấp tấp thưởng thức bộ phim tại rạp vì lo trễ giờ đóng cửa chung cư.

    Mọi thứ thật đơn giản, tuyệt vời khi bạn đến với Oapl Tower Đất xanh

    Xin hãy lưu ý Linh Tay Tower đang được rất nhiều khách hàng khác quan tâm
    [​IMG]