1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      100 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

      Hà Nội
    6. Thông tin:

      10/11/15, 0 Bình luận, 652 Xem
  1. Nhiều người cho rằng đại học thiết kế nội thất không phải là con đường dẫn đến con đường trở thành thiết kế nội thất. Đó là quan điểm nhận được nhiều sự ủng hộ của mọi người hiện nay. Tuy vậy vẫn có một mâu thuẫn là dù nhiều người coi nhẹ kiến thức học ở trường đại học những vẫn đua nhau học đại học. Quan điểm đó cần được xem xét kỹ lưỡng từ nhiều phía vì tùy vào trường hợp cụ thể mới có thể đưa ra kết luận đúng nhất. Trong ngành thiết kế nội thất là một ngành nghề được biết đến với sự thú vị và sức hot trên thị trường lao động hiện nay. Muốn làm nghề thiết kế nội thất, bạn phải được trang bị đầy đủ kỹ năng thực hành công việc dù trong bất kỳ một nghề nào thì người làm được việc luôn là người chiếm ưu thế hơn. Chính vì vậy, việc học đại học thiết kế nội thất hay không vẫn còn là câu hỏi nhiều bàn cãi. Cùng xem xét một số điểm chính sau để có được câu trả lời cho những băn khoăn của mình về việc nên hay không học đại học ngành thiết kế nội thất.

    [​IMG]

    Trước khi học thiết kế nội thất ở đâu hãy xét đến những yếu tố về chất lượng giảng dạy cũng như lộ trình đào tạo có phù hợp hay không thì bạn phải tự vấn bản thân xem mình có thực sự thích nghề thiết kế nội thất.Đây là một nghề đòi hỏi sự sáng tạo và tư duy không ngừng vậy nên người có đam mê thực sự mới dễ dàng thành công trong nghề hơn. Đặc biệt, nếu bạn có năng khiếu nhất định về mỹ thuật và gu thẩm mỹ tốt cùng với đam mê sáng tạo không gian thì bạn đừng nên bỏ qua cơ hội để trở thành nhà thiết kế nội thất. Thiết kế nội thất tuy yêu cầu nhiều ở kiến thức cũng như kỹ năng nhưng những yếu tố cơ bản thuộc về tố chất sẽ là điểm mạnh giúp bạn tiến xa hơn sau này. Học ngành thiết kế nội thất ở đại học thường kéo dài 4- 5 năm, vì thế trước khi đăng ký thi bạn cũng nên xác định rõ điều kiện tài chính và khả năng tập trung theo học của mình vì có nhiều người đang học giữa chừng thì bỏ dở bởi nhiều lý do chủ quan.

    [​IMG]

    Chương trình đào tạo ở đại học thiết kế nội thất được xem là nặng phần lý thuyết và thiếu hụt kỹ năng thực hành. Đó cũng là lý do rất nhiều sinh viên ra trường chưa thể làm được việc ngay do chưa quen với công việc thực tế. Nói như vậy không có nghĩa là phũ nhận giá trị của chương trình đào tạo bài bản ở giảng đường đại học, nếu có cơ hội, hãy đến trường đại học vì ở đó mở ra cơ hội trải nghiệm những kiến thức lý thuyết vững chắc và chuyên sâu cùng với cơ hội được gặp gỡ, học hỏi nhiều giảng viên giàu kinh nghiệm. Nếu bạn không có cơ hội để tiếp cận nền giáo dục đại học ngành thiết kế nội thất, khóa học thiết kế nội thất ngắn hạn tại AWE vẫn cho phép bạn được học tập đầy đủ và toàn diện như ở đại học. Đặc biệt, chương trình đào tạo của AWE chú trọng trang bị kỹ năng thực hành cho học viên thông qua những dự án thực tế vì vậy học viên có thể làm được việc ngay sau khi tốt nghiệp.
     

Chia sẻ trang này