1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      52,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

      04 6686 7537
    5. Địa chỉ:

      Căn hộ 3C, Chung cư viện khoa học và chiến lược bộ Công an
    6. Thông tin:

      10/11/16, 0 Trả lời, 636 Đọc
  1. Phụ nữ và những nỗi khổ không ai hay
    Đau đầu vì những nôi lo dùng băng vệ sinh cho bà bầu nhưng vẫn có thể ảnh hưởng tới con. Mà không dùng thì lại cảm thấy "dơ" vì khí hư những ngày mang bầu ra nhiều.

    [​IMG]
    Lỗi lo lắng của chị em phụ nữ chưa bao giờ ngơi

    Thêm vào đó, nhiều lúc, cuộc sống cạnh tranh, tiền chẳng với, chị em mình lại nghĩ đi khám lại ra đống bệnh, lại mất hàng đống tiền tài thì lấy đâu ra mà thuốc thang, tiền học cho con còn đang phải lo từng ngày… nên thành thử chị em mình tự khiến cho bệnh tật nặng nề hơn, tới khi bắt yêu cầu chạy chữa thì khổ cả gia đình. vì vậy, rút kinh nghiệm từ 1 bệnh phụ khoa được coi là rất “thịnh hành” này, tôi khuyên chị em hãy biết trân trọng bản thân mình. có sức khỏe là mang phần nhiều, đừng để như đứa bạn tôi, chỉ vì chủ quan từ lúc bệnh chỉ là viêm phụ khoa mà dẫn đến biến chứng hiện giờ không thể với con để rồi “có hối hận cũng đã muộn”.Các bạn nữ chưa sở hữu gia đình, chưa với con thì càng nên giữ giàng, nếu như ko muốn bị tước đi thiên chức khiến cho mẹ.

    Nấm phụ khoa thường là khởi phát đầu tiên, ban đầu, bệnh chỉ gây ra ngứa rát, vùng kín tiết dịch phổ biến và với mùi lạ. Nhưng chỉ vì chủ quan hoặc ngại không đi khám mà bệnh chuyển sang nặng và viêm nhiễm lây lan tới những cơ quan xung quanh như viêm lộ tuyến, viêm cổ tử cung, với thể dẫn tới sảy thai, vô cơ hoặc ung thư.

    Giúp bà bầu xoá tan lỗi lo vùng kín
    [​IMG]




    Hãy để HerbDaily chia sẻ nỗi lo với chị em

    Mẹ bầu có thể sử dụng băng vệ sinh thảo dược của HerbDaily với thành phần tự nhiên và độ thấm hút tốt, dòng BVS hàng ngày của HerbDaily vẫn luôn được các mẹ bầu tin tưởng
     

Chia sẻ trang này