Chuyên bán thiết bị phần mềm nghe lén điện thoại Lenovo

Tin rao trong : 'Web, Phần mềm, Mạng', người rao : thamtusaigon49, 24/5/15.

    1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

    6. Thông tin:

      24/5/15, 0 Bình luận, 640 Xem
  1. Chuyên bán thiết bị phần mềm nghe lén điện thoại Lenovo ở Hà Nội và Nam Định. Ở Hà Nội Quý khách muốn cài đặt phần mềm giám sát theo dõi nghe lén điện thoại di động hãy gọi cho Long.

    [​IMG]

    Long xẽ hướng dẫn quý khách cài đặt phần mềm nghe lén điện thoại di động gói tốt nhất. Còn riêng địa bàn thành phố Nam Định trong các huyện sau muốn cài đặt phần mềm quản lý theo dõi giám sát điện thoại từ xa hãy gọi cho Long.

    Nghĩa Hưng – Hải Hậu – Giao Thủy – Vụ Bản – Ý Yên – Trực Ninh – Xuân Trường – Nam Trực – Mỹ Lộc .

    Cổ Nhuế - Đông – Ngạc - Đức Thắng Liên Mạc – Minh Khai – Phú Diễn – Phúc Diễn – Tây Lưu – Thượng Các – Thủy Phượng – Xuân Đỉnh – Xuân Tảo ở Quận Bắc Từ Liêm Hà Nội.

    Với bà con cô bác các huyện trên có thể gọi cho Long để mua phần mềm nghe lén theo dõi điện thoại skyphone và hkphone cài đặt cho điện thoại di động smartphone tốt nhất trên thiết bị điện thoại di động của quý khách.

    Thiết bị nghe lén điện thoại Kim Long là thiết bị tốt nhất cho đến thời điểm hiện tại ở Việt Nam. Hoạt động hoàn toàn ẩn trên dòng điện thoại smartphone android thông minh như Samsung, Lenovo, Lg, Sony, Blackberry, Nokia, Oppo, Skyphone và điện thoại Hkphone thông minh.

    Hợp tác với chúng tôi chỉ 1 lần duy nhất là sau này quý khách trong thành phố tỉnh thành Nam Định có thể tự cài đặt phần mềm nghe lén điện thoại cho mình để theo dõi quản lý giám sát người thân con em chúng ta mà không cần phải cài đặt phần mềm vào lân sau nữa.

    Chúc bà con luôn luôn hạnh phúc an lành với phần mềm quản lý giám sát điện thoại của Hải Phong và Kim Long.
     

Chia sẻ trang này