1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

    6. Thông tin:

      11/11/15, 0 Bình luận, 667 Xem
  1. Tìm hiểu về chương trình đào tạo của đại học thiết kế nội thất luôn là việc làm cần thiết chuẩn bị theo hoc thiet ke noi that o đau và chuẩn bị học ngành này ở trường đại học. Chương trình học sẽ giúp chúng ta hình dung được những kiến thức từ cơ bản đến nâng cao những như thời gian phân bố những mảng kiến thức đó như thế nào. Học thiết kế nội thất là một quá trình lâu dài và gian khổ, chính vì thế việc nắm được lộ trình đào tạo sẽ rất có ích cho những bạn tân sinh viên sắp bước chân vào ngưỡng cửa đại học và chinh phục nghề thiết kế nội thất.

    [​IMG]

    Để học chuyên ngành thiết kế nội thất ở trường đại học, bạn phải vượt qua kỳ thi đại học đầy áp lực và khó khăn mà nếu không đủ năng lực và quyết tâm thì không dễ dàng vượt qua được. Dù học bất cứ chuyên ngành nào thì bạn cũng nên tìm hiểu kỹ càng về những gì sẽ được học, đó cũng là lý do mà trường đại học thiết kế nội thất luôn cung cấp trước cho sinh viên năm nhất chương trình đào tạo để họ nắm được thời gian, trình tự những muôn học cũng như là cách phân bố những mảng kiến thức lý thuyết và thực hành trong đó. Thiết kế nội thất là ngành học kết hợp giữa lý thuyết và thực tiễn và đặc biệt kỹ năng thực tế chính là chìa khóa để giúp sinh viên tốt nghiệp dễ dàng tìm được công việc hơn. Chương trình đào tạo còn là cẩm nang giúp cho các nhà thiết kế nội thất tương lai nắm bắt được lịch học và có định hướng rõ ràng phân bổ thời gian học tập cũng như định hình phương pháp học phù hợp.

    [​IMG]

    Mỗi trường đại học sẽ có chương trình đào tạo khác nhau, tuy hiện hiện nay nước ta đang có khoảng 7 trường đại học có đào tạo ngành thiết kế nội thất với khung chương trình tương đối giống nhau, thời gian đào tạo từ 4-4,5 năm. Sinh viên trường thiết kế nội thất sẽ được giảng dạy những kiến thức chung về lý luận, chính trị, ngoại ngữ cũng như giáo dục thể chất, quốc phòng. Khi bắt đầu vào học chuyên môn, sinh viên sẽ được học toàn diện những lý thuyết liên quan đến ngành nghề như hình họa mỹ thuật, cơ sở kiến trúc, vẽ nội thất - kĩ thuật, phối cảnh, trang trí… Ngoài ra trường đại học còn trang bị cho sinh viên những kiến thức hay và có ích cho công việc như màu sắc, nhiếp ảnh, vật liệu, nghệ thuật công cộng. Trong chương trình đào tạo không thể không nhắc đến một phần quan trọng có thể giúp sinh viên nâng cao kỹ năng thực hành và làm việc thực tế qua những bài tập lớn và đồ án nội thất. Đó là cơ hội để sinh viên được thực hành những lý thuyết đã học. Tuy nhiên, các đồ án ở trường đại học đôi khi còn máy móc và thiếu tính chân thực, đó là lý do không ít sinh viên tìm đến khóa học thiết kế nội thất thực hành nâng cao để có cơ hội thực hành công việc thực tế.
     

Chia sẻ trang này