Chung cưu quận 8 đang cho thuê

Tin rao trong : 'Mua bán Căn hộ, chung cư', người rao : thuctapseox01, 23/10/15.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      5,500,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

      Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:

      23/10/15, 0 Bình luận, 548 Xem
  1. Phòng bếp hình chữ U với tông màu đen – trắng đan xen. Hệ cửa sổ thiết kế hài hòa mang lại cảm giác thoáng đãng, sạch sẽ, gọn gàng..
    Tuy loại nhà này có thể lắp đặt trên nhiều địa hình đồng bằng, đồi núi hay đô thị nhưng nó vẫn chưa thịnh hành tại các thành phố lớn bởi nhiều lý do.
    Qua tìm hiểu, ông Bùi Đoàn Thắng, giám đốc chi nhánh miền Bắc công ty CP Hưng Đạo container cho biết: Nhà container có nhiều ưu điểm thuyết phục những người có thu nhập thấp, người lao động hoặc cán bộ nhân viên chưa có điều kiện mua hoặc xây nhà vì giá thấp, thi công nhanh chỉ bằng 10% thi công căn hộ với diện tích tương đương, giảm 70% chi phí xây móng, dễ di chuyển trên nền đất yếu, đặc biệt có thể bán lại cho đơn vị thi công với khoảng 50% giá trị nhà đã mua.
    Phần nội thất nhà tối thiểu trong căn nhà gồm: tủ lạnh, bàn ăn, bàn làm việc, salon, ti vi treo tường, bình nóng lạnh…
    Hiện tại, nhiều công ty lắp đặt nhà container đã có nhiều sáng tạo trong khâu xử lý vật liệu như foam chống nóng, chống ồn, cách nhiệt, cách âm rất tốt và tính năng hoán cải đa dạng về diện tích, không cần giấy phép xây dựng và có thể tháo dỡ trong vòng một ngày.
     

Chia sẻ trang này