Chung cư The golden palm Hà Nội có phòng 4 ngủ?

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      31729
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      ha noi , Chưa có
    6. Thông tin:
      25/8/16, 836 Đọc

  1. the golden palm có đầy đủ diện tích các căn phòng đều được trang bị nội thất cao cấp đẹp mắt thể hiện sự sang trọng của chủ sở hữu căn hộ. các phòng ngủ và WC đảm bảo sự tiện lợi nhất cho gia đình trong khácngoài nên căn hộ hai ngủ The Golden Palm mang những tuyến phố nét bề ngoài kết hợp, sắp xếp nội thật hợp lý, đẳng cấp, phần nhiều những phòng ngủ đều mang cửa sổ thoáng mát, ánh sáng tình cờ.

    [​IMG]

    Để tối The Golden Palm ưu diện tích dùng không gian trong căn hộ các khu vực sinh hoạt chung như: phòng khách, bếp, bàn ăn, phòng tắm, WC được bố trí liên kề. sinh hoạt hàng ngày. Mỗi phòng chức năng riêng đều được sắp xếp làm cho sao để không gian tiếp xúc tối đa mang không khí mát mẻ và ánh sáng tự dưng nhất.

    Căn hộ 2 phòng ngủ the golden palm lê văn lương thích hợp mang quý khách nào? Căn hộ được tư vấn và bề ngoài bởi các kiến trúc sư bậc nhất trường Đại học vun đắp Hà Nội (CCU). Mỗi căn hộ The Golden Palm mang đậm thời trang kiến trúc châu Âu: tiên tiến, tinh tế, tối đa hóa diện tích tiêu dùng, giao xoa giữa ko gian thiên nhiên bên ngoài và trong căn hộ. đặc trưng căn hộ 2 phòng ngủ được phần nhiều người mua quân tâm Phân tích bởi thiết kế hoàn hảo, thông minh.
    [​IMG]

    Phòng khách được mẫu mã đẳng cấp liền kề là phòng ăn yên ấm cho 1 gia đình nhỏ The Golden Palm . Gian bếp được lát sàn gỗ rất lịch lãm tiện lợi cho nội trợ. Bồn rửa bát đĩa được đặt gọn ghẽ, hợp lý tiện dụng cho chủ căn hộ sau này. Mỗi phòng ngủ đã được tích hợp tủ xống áo âm tường, bộ giường….tất cả đều được sắp xếp hợp lý giúp mọi thành viên gia đình người mua chìm vào giấc ngủ sâu và an lành. Phòng tắm cũng được thiết kế đương đại mang nội thất cao cấp của ToTo, bồn tắm nằm hoặc đứng phổ quát tùy nhu cầu của người dùng.

    đặc trưng tại chung cư The Golden Palm còn với loại căn hộ hai phòng ngủ + 1 phòng đa năng. mẫu mã này mang đến sự thuận lợi thêm ko gian đa năng. ko gian này có thể cởi mở, chủ sở hữu sau này có thể tùy ý thành phòng làm việc riêng tư, phòng đọc sách, phòng ngủ nhỏ hay phòng đựng đồ…Căn hộ 2 ngủ The Golden Palm đang là dành đầu tiên tuyển lựa số 1 của các hộ gia đình trẻ, là tuyển lựa tối ưu cho những cặp đôi vợ chồng mới cưới hoặc sở hữu 1-2 con
     
    Phancong94

    Phancong94 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    52 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này