Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Chung cư số 3 Lương Yên và yếu tố tam cận trong phong thủy

Tin rao trong : 'Mua bán Căn hộ, chung cư', người rao : sunmoon9999, 5/4/17.

    1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0123456789
    5. Địa chỉ:

      Hà Nội
    6. Thông tin:

      5/4/17, 0 Bình luận, 439 Xem
  1. sunmoon9999

    sunmoon9999 Tân thủ Thành viên

    Người xưa quan niệm rằng, khi chọn đất đai nhà cửa nên chọn theo thứ tự ưu tiên như sau: nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ. Mục đích cuối cùng của việc lựa chọn đó là nhằm thu được nguồn sinh khí và tránh cái sát khí, nhờ vậy mà nâng cao chất lượng sống, cũng như đạt đến sự hòa hợp cùng vũ trụ.


    Nhiều người cho rằng dự án Sun Grand City Ancora Lương Yên hội tụ đủ 3 yếu tố phong thủy này. http://baovatphongthuy.com sẽ dựa trên những nguyên tắc trong khoa học phong thủy để cùng bạn đọc đánh giá xem liệu dự án có thực sự đáp ứng các tiêu chí như trên.

    Thứ nhất – “nhất cận thị”
    Thị ngày xưa nghĩa là chợ, tuy nhiên hiện nay, nghĩa của từ “thị” có thể được hiểu rộng hơn nghĩa là đô thị, phố phường hay trung tâm thành phố. Thị là nơi mà có các cơ quan hành chính, đông đúc cư dân và giao thương buôn bán nhộn nhịp.

    [​IMG]

    Vị trí ngay sát trung tâm thành phố của dự án

    Dù bạn đang hiểu hiểu theo nghĩa “chợ” hay là “khu trung tâm sầm uất” thì thị ở đây đều muốn nói đến sự thuận lợi và đẳng cấp. Nếu bạn sống gần khu trung tâm thì sẽ dễ dàng tiếp cận với những thứ hiện đại và tiện nghi trong cuộc sống, có thể kể đến như khu mua sắm, giáo dục, y tế, văn hóa, các hoạt động vui chơi, giải trí đa dạng hơn. Nhờ vậy mà bạn sẽ có nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp, con cái sẽ có điều kiện học tập tốt hơn, kéo theo đời sống tinh thần ngày càng phát triển năng động hơn.

    Dự án chung cư số 3 Lương Yên có vị trí tại trung tâm phường Bạch Đằng, q.Hai Bà Trưng. Nơi đây là trung tâm của quận và nằm gần hàng loạt tiện ích sẵn có và hiện đại như bệnh viện, trường học, trung tâm thương mại, cơ quan hành chính…Ngoài ra, với hệ thống giao thông thuận lợi thì cư dân tương lai vô cùng dễ dàng khi di chuyển vào trái tim của thủ đô chỉ với vài phút. Như vậy, có thể nói rằng dự án phù hợp với tiêu chí – nhất cận thị.

    Thế nhưng điều gì cũng có 2 mặt, sự sầm uất của đô thị cũng kéo theo nhiều nhược điểm như ô nhiễm không khí, tiếng ồn, hay sự xa cách về tình hàng xóm. Hiểu được những điều này, chủ đầu tư Sun Group đã tạo nên cho dự án Ancora số 3 Lương Yên một môi trường sống xanh mát, trong lành với hệ thống cây xanh phủ khắp dự án. Khu vực vui chơi và khuôn viên dạo chơi của dự án cũng góp phần gắn kết tình cảm của những cư dân tương lai. Sự yên tĩnh và mát mẻ nơi đây đã phủ định hết tất cả những nhược điểm nêu lên ở trên.

    Thứ 2 – “Nhị cận giang”

    [​IMG]

    Dự án hướng tầm nhìn ra sông Hồng thơ mộng

    “Nhị cận giang”, phú quý sinh tài theo khoa học phong thủy. Ngày xưa, nguồn nước trên các con sông phục vụ các nhu cầu sinh hoạt, trồng trọt, chăn nuôi và giao thương của con người. Khi đường bộ chưa có nhiều thì các hoạt động thương mại chủ yếu diễn ra bằng đường thủy. Vì thế mà những khu vực ven sông thường là nơi trù phú, con người nhà cửa chợ búa đông đúc và mua bán nhộn nhịp. Theo phong thủy, yếu tố “thủy” tượng trưng cho tiền bạc, đem lại tài lộc và phú quý cho gia chủ.

    Ngày nay, cuộc sống gần sông hồ có không khí trong lành mát mẻ, phong cảnh đẹp hữu tình, nhờ vậy mà sức khỏe con người được tốt hơn. Dự án Sun Grand City Lương Yên nằm gần sông Hồng thơ mộng, qua đó các căn hộ ở đây đều được hưởng không khí trong lành và tầm nhìn đẹp đẽ, lãng mạn.

    Thứ 3 – “Tam cận lộ”
    Vị trí gần mặt đường luôn đem lại những thuận lợi trong việc lưu thông, kinh doanh hay buôn bán. Tuy nhiên, hiện nay nhược điểm cũng là ô nhiễm không khí, tiếng ồn. Khi gần đường lộ thì Dương khí quá vượng cho nên sát khí cũng rất mạnh, bạn cần có những giải pháp phong thủy để chấn sát khí.

    [​IMG]

    Xung quanh dự án kết nối giao thông vô cùng thuận tiện

    Chung cư Ancora đáp ứng tiêu chí này với 2 mặt tiền đường Nguyễn Khoái và Lương Yên, rất thuận tiện di chuyển, dân cư cũng đông đúc. Đây còn là khu vực quy hoạch 4 quận với tiềm năng đầu tư và cho khả năng sinh lời cao.

    Như vậy, với việc hội tụ cả 3 đặc điểm: gần trung tâm, gần sông, gần đường thì dự án này đã đạt được những lợi thế tuyệt vời trong phong thủy, giúp cho cuộc sống của cư dân gặp nhiều thịnh vượng, bình an và may mắn. Ngoài ra, chủ đầu tư cũng đưa ra rất nhiều biện pháp để có thể khắc phục những nhược điểm, mặt không tốt của các vị trí như trên. Quả thật là dễ hiểu khi dự án này vừa được ra mắt đã thu hút nhiều sự chú ý của người mua đến thế.

    Nguồn: http://baovatphongthuy.com/chung-cu-so-3-luong-yen-va-yeu-to-tam-can-trong-phong-thuy/