Chung cư riverside garden ra hàng căn hộ đợt 1

Tin rao trong : 'Mua bán Căn hộ, chung cư', người rao : xuanquy.dkt, 12/10/16.

    1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0963595233
    5. Địa chỉ:

      Duyen Hai, Hung Ha
    6. Thông tin:

      12/10/16, 0 Bình luận, 745 Xem
  1. xuanquy.dkt

    xuanquy.dkt Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    chung cư riverside garden khi là tòa chung cư cao 30 tầng, xây dựng hiện đại đc chủ chi tiêu Videc thực hiện sau thời điểm chiến thắng rất đông dự án. chẳng hạn như dự án 283 Khương Trung, khi là tổ hợp mà Videc sẽ tạo dựng được tin cậy cùng với khách khi giao đúng tiến độ, chất lượng thiết kế xuất sắc cũng như dịch vụ hoàn hảo. chung cư 349 vũ tông phan cùng với tổng hợp chung cư, gần kề, biệt thự phối kết hợp đầy đủ toàn bộ lợi ích được xem là trung tâm định cư và mua sắm còn mới của thủ đô Hà Nội về sau ngay.

    chung cư Videc Riverside cao 30 tầng, tổng quy hoạch sàn là 77.604m2 với tầm 600 căn nhà. Trong đó, nhiều tầng khoảng 74.471m2 (lưu ý: sắp đặt đủ diện tích sàn phục vụ công cộng như: phòng hội họp chung, nhà trẻ…phục vụ mang lại dự án).

    [​IMG]

    nằm ở tại mặt tiền Vũ Tông Phan, nội khu Thanh Xuân, riverside garden sở hữu một vị trí đắc địa, kết nối linh hoạt cùng với những trung tâm vui chơi, kinh tế, giải trí, bệnh viện, khu trường học hoặc nhiều khu đô thị rộng lớn giống như KĐT Định Công, KĐT Linh Đàm, Royal City, KĐT Times City, … nói theo cách khác chung cư 349 vũ tông phan là nằm ở tại phần vàng – nội khu của Hà Nội.

    những lợi ích bao gồm:

    – dịch vụ công sở.

    – tổng hợp Thương Mại, cửa hàng, phục vụ.

    – tổng hợp chú tâm sức khỏe: quần thể tập gym, Bể tập bơi bốn mùa, Sauna, Yoga…

    – tổng hợp dịch vụ thư viện, văn hóa Thể Thao, vui đùa giải trí…

    – quán ăn, cafê

    – công ty trẻ, khu trung tâm thương mại con trẻ

    cùng với các lợi thế về địa điểm cũng như ích lợi vượt trội như vậy, khẳng định chung cư riverside garden sẽ là điểm đến lựa chọn tuyệt vời mang lại người dân tương lai.