1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      01663539353
    5. Địa chỉ:

      29 Láng Hạ
    6. Thông tin:

      9/3/17, 0 Trả lời, 469 Đọc
  1. Duy trì phong cách đã trở thành dấu ấn trong các thiết kế của chủ đầu tư HD Mon Holdings, "Chung cư ở thành công ba đình", đường nét thanh lịch của kiến trúc trời Tây – Tân cổ điển vẫn sẽ tiếp tục được lựa chọn, gợi lên cảm nhận tinh tế hoàn mỹ ngay trong cung cách cảm thụ và cả sức sống hoài niệm. Nét tao nhã, sự sang trọng đến từ điểm nhấn nhẹ nhàng lại mang nhiều dụng ý nghệ thuật, từ những màu sắc hay sự cân xứng của các mảng không gian. Sự hòa âm của các chi tiết kiến trúc & nội thất sẽ mang đến cho mỗi người khi bước vào dự án này là một cảm nhận khác nhau, nhưng khá chậm rãi và tinh tế ngay trong sự pha trộn phức hợp của thời gian, nền văn hóa và tràn đầy xúc cảm.

    [​IMG]

    Các căn hộ của căn hộ "Mon Central 29 lang ha" thiết kế thông minh, hợp lý với 03 loại hình căn hộ: Penthouse, Studio và mô hình căn hộ điển hình.

    Lấy cảm hứng từ phong cách kiến trúc Châu Âu lịch lãm và trang nhã, thiết kế của Mon Central 29 lang ha là sự tính toán rất kỹ lưỡng trong bố trí công năng và mảng miếng trang trí, nhằm mục đích chính là thiết lập những căn có giá trị công năng hợp lý, hình thức sang trọng, mang lại cho bạn cuộc sống thượng lưu.

    Đặc biệt, trang thiết bị nội thất ở bên trong của từng căn hộ này được đích thân Chủ tịch HĐQT lựa chọn rất tỉ mỉ, thể hiện sự trân trọng của chủ đầu tư đối với những khách hàng yêu quý của mình. Với mong muốn sẽ tạo nên một không gian sống cực kỳ sang trọng, đẳng cấp với nhiều tiện nghi hàng đầu, tất cả trang thiết bị nội thất được sử dụng trong "chung cư Mon" này đều là sản phẩm thương hiệu Châu Âu hoặc của các nước G7 với chất lượng tốt nhất và bền đẹp nhất thế giới

    Bên cạnh sự độc đáo của thiết kế Penthouse nói chung, điểm tự hào của căn Penthouse là không gian thư giãn ngoài trời, dưới mái hiên thoáng rộng, để bạn có thể hưởng thụ đầy đủ nhất mọi sắc thái thanh khiết của bốn mùa thiên nhiên.
     
    Last edited: 9/3/17

Chia sẻ trang này