Chung cư ecolife capitol Lê văn Lương giá gốc!

Tin rao trong : 'Mua bán Căn hộ, chung cư', người rao : ecolifecapitol, 23/10/15.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

    6. Thông tin:

      23/10/15, 0 Bình luận, 534 Xem
  1. Trong cuộc sống ồn ào tấp nập hiện nay tại Hà Nội, chắc hẳn một cuộc sống xanh với đầy đủ tiện nghi hiện đại được mọi người rất mong đợi, hiểu được nhu cầu của người dân, dự án Ecolife Capitol đã được tiến hành
    Hiện nay các khu đô thị xung quanh ngã tư Khuất Duy Tiến có thể coi là khu vực đang phát triển mạnh ở thủ đô Hà Nội.
    Chung cư Ecolife Capitol đang được tiến hành thi công ngay trong khu vực này, giúp đáp ứng nhu cầu về nhà ở của nhiều người dân lao động nơi đây.
    Ecolife Capitol được xây dựng trên lô đất hơn 10.000m2 tại số 58 đường Tố Hữu, phường Trung Văn, Nam Từ Liêm – Hà Nội. Đây là khu vực đã được quy hoạch và đầu tư xây dựng hạ tầng đồng bộ, cửa ngõ phía Tây của Thủ đô. Dự án dễ dàng tiếp cận các tiện ích, dịch vụ xã hội sẵn có.
    Theo thiết kế, dự án gồm 3 tòa tháp cao từ 34 – 36 tầng với 2 tầng để ô tô, 1 tầng lửng cho xe máy cùng 5 tầng dịch vụ tiện ích. Đặc biệt, tại tầng 5 còn có khu bể bơi khoáng mặn 4 mùa với diện tích 224 m2. Khu vực tầng thượng được bố trí nhiều thảm cây xanh giúp lọc nắng, cung cấp oxy và điểm tô cho không gian của tòa nhà.
    [​IMG]
    Dự án có vị trí đắc địa tại 60 Lê Văn Lương kéo dài, phường Mễ Trì & phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội. Vị trí “vàng” nơi cửa ngõ phía Tây Hà Nội. Nằm trong khu vực đã được quy hoạch và đầu tư xây dựng hạ tầng tại khu đất ô số CV6.9 thuộc phường Mễ Trì và phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, tiếp giáp trực tiếp phố Tố Hữu – vị trí đẹp nơi cửa ngõ phía Tây Hà Nội.
    – Phía trước mặt Ecolife capitol là hồ điều hòa Mễ Trì đã được cải tạo có phong thủy rất tốt.
    – Phía sau chung cư Ecolife Capitol nhìn xuống là hệ thống 83 căn nhà vườn, nhà liên kế tạo ra một quần thể cảnh quan đẹp, hài hoà.
    – Phía Đông Nam giáp mặt đường Vũ Hữu quy hoạch 13,5m.
    – Phía Tây Nam giáp ô đất ký hiệu TT1 và đường quy hoạch.
    – Từ đường Khuất Duy Tiến đi vào chung cư Ecolife Capitol khoảng 600m.
    Bản hòa ca thiên nhiên tại dự án EcoLife Capitol: Một cuộc sống xanh trọn vẹn, vừa tận hưởng thiên nhiên, vừa không xa rời tiện nghi sống năng động và hiện đại chính là món quà mà chủ đầu tư dành tặng cho khách hàng thông qua việc tạo dựng.
    Tới với chung cư Ecolife Capitol, bạn sẽ không phải lo lắng về những căn hộ chung cư mà chỉ ở khoảng vài ba năm là tường bị nứt toác, đường ống rò rỉ, thường xuyên bị cắt điện – nước hay như phải đi một quãng đường xa mới ra được đường lớn, việc sinh hoạt hàng ngày khó khăn, các trung tâm – khu vui chơi giải trí thiếu thốn,…
    Thực sự chung cu Ecolife Capitol sẽ đem tới cho những cư dân tương lai nơi đây một cuộc sống chất lượng, nổi bật hơn nhiều so với những gì mà người dân thủ đô vẫn sống bao nhiêu năm qua.
    Chung cư ecolife capitol là sự lựa chọn chính xác nhất cho tương lai của gia đình bạn.
    Quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ:
    0968.916.661
    0914.996.161
     

Chia sẻ trang này