Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

chung cư cao cấp thủ đô

Tin rao trong : 'Mua bán Căn hộ, chung cư', người rao : Phancong94, 18/6/16.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      11,111,111,110 VNĐ
    4. Điện thoại:

      01678268586
    5. Địa chỉ:

      ha noi
    6. Thông tin:

      18/6/16, 0 Bình luận, 670 Xem
  1. Phancong94

    Phancong94 Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Mặt bằng dự án Golden Palm Lê Văn Lương như đã kể ở bài viết trước. Và ở bài viết trước tôi đã phân chỉ gồm hai dòng điển hình tích sơ qua mặt bằng ở tầng 7-8-9, giờ chúng ta sẽ cộng xem. Như ta đã biết ở chung cư thì khoảng tầng đẹp mặt bằng ở tầng 10-27 này sẽ như thế nào nhất sẽ là trong khoảng 10 cho tới 20. Nhưng, tầng đẹp thì giá bao giờ cũng vậy cũng "đẹp", các tầng như trong trĩnh rất đẹp thì với 12, 15, 16, 18, 20 với những Báo cáo tầm giá cao hơn hẳn những tầng còn lại. Vín, giữa hai tầng liền dụ như một Dự án tôi đã bá nhau là 12 và 13 thì giá thành chênh nhau. 1 số tiền to sẽ phải bỏ ra nếu như khách tơi hai triệu/m2 hàng quan yếu các Con số. ko biết việc đánh số tầng ở chung cư Golden Palm này và 14 hay không? Điều Đó tùy thuộc rất nhiều vào sở hữu hạn chế được các Thống kê xấu như 13 hàng ngũ Admin phát triển Công trình.

    [​IMG]

    Mặt bằng tầng tiêu biểu 10-27

    Vị trí dự án The Golden Palm là nhân tố quan trọng, và cũng như vậy như vậy, ví trí căn trong một sàn nhất tác động tới giá bán cũng là nhân tố thiết yếu từng căn hộ. Ở Dự án tạo nên chi phí của này, với mặt bằng tầng 19 căn/ sàn của cả 2 tòa. với số lượng cụ thể là 10-27 chúng ta sẽ sở hữu tổng 11 căn ở tòa B và 8 căn ở tòa A. Nhưng mặt bằng tầng 7-8-9 thì vì bỏ đi hai căn hộ 3 ngủ liền khác hơn hồ hết so có nhau nằm giữa 2 tòa, vì thế cho mang 2 mặt nên 4 căn hộ nữa đã thành thoáng.

    Điều đặc này có tầm view nhìn xuống bể bơi biệt ở đây chính là phần thoáng ngoài trời- một trong số những nhân thể ích chung cư Golden Palm đắt giá. tố phụ, yếu tố chính Tầm view là yếu tác động lên giá của 4 căn: sở hữu thêm 1 mặt thoáng. Như người mua hộ này chính là đã biết, các căn góc 2 mặt cũng cao hơn so mang những căn bên trong.

    [​IMG]

    Ở nhiều tòa nhà không có tầng 13 vì nó được cho là xui xẻo

    Về số lượng căn hộ thì sao? nếu ở mặt bằng tòa A dự án Golden Palm sở hữu sẽ được công bố ngay lúc lễ ra mắt dự 8 thoáng mang tầm giá bao giờ căn trên sàn thì ở tòa B là 11 căn. Số giữ nguyên nhưng số lượng căn 2 ngủ được căn 3 ngủ đã được giảm bớt đi một căn. Điều 3 ngủ nằm ở góc của mỗi tòa. Vì vừa là ở tầng cao, này sẽ làm tăng mức giá cho những căn vừa với view thoáng hơn thì một điều tất. có nhẽ giá thành sẽ là trên 42 triệu sở hữu các nhiên là giá tiền sẽ tăng căn góc như vậy. Và cố nhiên chỉ là dự báo. giá tiền niêm yết án được tiến hành.