Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Chữa trị khớp cắn ngược thông qua phẫu thuật

Tin rao trong : 'Mua bán tổng hợp', người rao : nucuoi4a, 19/10/16.

    1. Khu vực:

      Đông Bắc Bộ
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      3,000,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0922812072
    5. Địa chỉ:

      Nam Định
    6. Thông tin:

      19/10/16, 0 Bình luận, 419 Xem
  1. nucuoi4a

    nucuoi4a Thành viên

    Khớp cắn ngược là gì? mọi người vẫn còn xa lạ với khái niện này. Để nói đơn giản và dễ hiểu hơn thì khớp cắn ngược còn được gọi là móm, vẩu hàm dưới. Nó không những làm cho xấu đi vẻ khuân mặt của bạn, mà còn tác động ko nhỏ đến các sinh hoạt hằng ngày. Bộc lộ của móm tương đối dễ nhận biết: xương hàm dưới đưa ra phía trước, khi ngậm miệng răng hàm dưới phủ ngoài răng hàm trên, cằm lệch, gây mất cân đối khuôn mặt. Chưa kể những bất lợi khi ăn uống…

    Căn do dẫn đến hàm móm có thể do di truyền hoặc những thói quen thường gặp thời thơ ấu như mút tay, mút môi, đẩy lưỡi…

    [​IMG]

    Khớp cắn ngược

    Ngày nay, để thuận lợi cho việc chuẩn đoán và điều trị khớp cắn ngược được chia thành 2 dạng chính: khớp cắn ngược do răng hoặc do xương hàm.

    Khớp cắn ngược do răng:

    Móm dạng này vấn đề chính nằm ở phần răng cửa. Phương pháp xử lý khá dễ dàng. Tuy nhiên giả dụ không phát hiện sớm và điều trị kịp thời thì phần răng và xương hàm trên sẽ bị tác động. Điều này dẫn tới sự kém tăng trưởng của hàm trên, khiến khuân mặt bị gãy, trông mất thẩm mỹ.

    Điều trị móm dạng này thầy thuốc thường chọn phương pháp niềng răng. sử dụng 2 loại phương tiện niềng tháo lắp và gắn chặt.

    Khớp cắn ngược do xương hàm:

    Dạng móm này bắt nguồn từ nhiều nguyên nhân: do hàm trên kém phát triển, hàm dưới phát triển quá mạnh, hoặc do dị tật khe hở vòm miệng làm cho xương hàm trên thiếu hụt kích thước khiến răng trên luôn ở phía trong so có răng hàm dưới.

    Để điều trị cần phẫu thuật tạo hình. Cách này đem lại một hàm răng đẹp chỉ sau một lần duy nhất. Phẫu thuật móm (vẩu hàm) hiện đang rất được ưa chuộng trên thế giới, vì kế bên nhân tố thẩm mỹ, nó còn đảm bảo về độ an toàn, ko bị tác động tới chức năng vùng răng-hàm-mặt.

    không những thế, với 1 số trường hợp móm vừa do hàm vừa do răng, cần phối hợp niềng răng trước để đảm bảo tính thẩm mỹ toàn diện sau phẫu thuật.

    1 lưu ý là phẫu thuật chữa móm chỉ ứng dụng cho người trong khoảng 18 tuổi trở lên. Ở độ tuổi này, các tín hiệu phát triển đã đứng lại lại và sai lệch của khuôn mặt không còn thể hiện.

    Phẫu thuật chữa khớp cắn ngược dùng khoa học BSSO không cần nhổ răng:

    BSSO là từ viết tắt của từ Bilateral Sagittal Split Osteotomy tức là cắt cành bên 2 xương hàm dưới đẩy lùi về sau. thế mạnh của phương pháp này là ko cần nhổ răng, điều trị triệt để các trường hợp móm quá mức hay gọi là hàm cắn ngược hoặc vẩu hàm dưới.

    Phương pháp cắt xương hàm BSSO mang lại hiệu quả cao trong giải phẫu chỉnh hình xương hàm trị móm qua 1 lần phẫu thuật độc nhất vô nhị, khiến khuân mặt trở nên hài hòa và nụ cười duyên dáng hơn.

    Giai đoạn phẫu thuật khớp cắn ngược BSSO:

    Bệnh nhân sẽ đến gặp bác sĩ trực tiếp trước giải phẫu để được tư vấn, xác định duyên cớ và hướng điều trị.

    rà soát sức khỏe tổng quát, làm những xét nghiệm cấp thiết để đảm bảo cuộc mổ được an toàn. giả dụ với các bệnh lý như tim mạch, tiểu đường…bệnh nhân cần thông báo càng sớm càng tốt với bác sĩ điều trị.

    Tiến hành gây mê. Để đảm bảo thứ tự gây mê an toàn, phẫu thuật sẽ được thực hiện tại bệnh viện theo quy định của bộ y tế.

    [​IMG]

    thầy thuốc tiến hành kỹ thuật BSSO cắt xương hàm dưới đẩy lùi về sau kèm cắt xương hàm trên đẩy trượt về trước sau đó nẹp chắc chắn hàm.

    Với phương pháp giải phẫu này sẽ giảm thiểu tối đa bọt xương, ít đau và giảm sưng sau giải phẫu, đảm bảo việc cắt xương an toàn và chính xác.
     

Tin khác của nucuoi4a

Sort by:

Tiêu đề

Số tiền

  1. nucuoi4a
    Bình luận:
    0
    Xem:
    419
Từ khóa: